Bi kịch: Bốn nữ sinh đuối nước khi tắm sông, bốn gia đình khóc cạn nước mắt cùng mang nỗi đau mất con

( PHUNUTODAY ) - Khi phát hiện các bạn có dấu hiệu đuối nước, Phương đã lấy cành cây đưa xuống nhằm tìm cách cứu bạn nhưng bất thành.

Theo Zing.vn, chiều 29/3, bà Trần Thị Thu Hà, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Gia Lai, xác nhận trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra trường hợp 4 nữ sinh lớp 6, Trường THCS Chu Văn An (xã Ia O, huyện Ia Grai) bị đuối nước khi đi tắm sông.

Bốn nạn nhân được xác định là Hoàng Thị Hòa, Võ Ngọc Mỹ, Lê Thị Quỳnh Hương và Lê Minh Thư (cùng trú tại xã Ia O).

4 em hoc sinh duoi nuoc 1

Thi thể các học sinh xấu số được đưa lên bờ. Ảnh: Dân Trí.

Dân Trí đưa tin, Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 cùng ngày, 5 nữ sinh cùng học lớp 6 trường Chu Văn An rủ nhau đi tắm sông Sê San là Hoàng Thị Hòa, Võ Ngọc Mỹ, Lê Thị Quỳnh Hương, Lê Thị Minh Thư và Nguyễn Thị Thu Phương (cùng trú tại xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai).

Trong khi 4 bạn xuống tắm, Nguyễn Thị Thu Phương không tắm nên đã thoát nạn. Khi phát hiện các bạn có dấu hiệu đuối nước, Phương đã lấy cành cây đưa xuống nhằm tìm cách cứu bạn nhưng bất thành. Sau đó Phương chạy về khu vực dân cư cách nơi bị nạn khoảng 1 km để kêu cứu.

4 em hoc sinh duoi nuoc 2

Đưa thi thể các em học sinh bị đuối nước về nhà. Ảnh: Trần Hiếu.

Khi người dân đến ứng cứu thì cả 4 học sinh đều đã tử nạn. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra và khám nghiệm hiện trường. Bên cạnh đó phía nhà trường cũng đến giúp đỡ, động viên gia đình các nạn nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn