Bi kịch của chàng trai vì quá cao mà không thể có con với vợ

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai 30 tuổi đã mắc hội chứng người khổng lồ từ bé và sống ẩn dật cho đến khi anh quen người vợ hiện tại của mình trên Facebook.

Joelison, 30 tuổi, đã mắc hội chứng người khổng lồ từ bé và sống ẩn dật cho đến khi anh quen người vợ hiện tại của mình trên Facebook. 2 năm sau khi kết hôn, cặp đôi mong muốn có con nhưng chính căn bệnh của Joelison đã khiến anh bị vô sinh.

bi-kich-cua-chang-trai-vi-qua-cao-ma-khong-the-co-con-voi-vo-18-083716

Joelison cao 2m34 và vợ Evem, cao1m52 

Joelison đã bắt đầu phát triển không ngừng từ năm 8 tuổi. Và tới sinh nhật lần thứ 17, anh đã vượt cả bố của mình.

Đến kiểm tra tại bệnh viện, các bác sĩ đã phát hiện Joelison có một khối u lành tính ở tuyến yên. Chính điều này đã khiến cơ thể anh sản sinh ra hormone tăng trưởng với số lượng không thể kiểm soát. Lúc đầu, anh không đồng ý phẫu thuật để loại bỏ khối u vì không muốn nằm viện 3 tháng.

Thế nhưng đến 2007, được sự thuyết phục từ gia đình, anh đã đồng ý phẫu thuật. Cuộc phẫu thuật thành công đã giúp làm chậm sự phát triển chiều cao của anh, nhưng anh vẫn cao thêm 10cm kể từ ngày đó.

Joelison (30 tuổi, cao 2m34) trở thành người nổi tiếng ở Braxin. Điều này khiến anh được nhiều người hâm mộ, trong đó có người vợ của anh hiện này là Evem cao 1m52.

bi-kich-cua-chang-trai-vi-qua-cao-ma-khong-the-co-con-voi-vo-18-083719

 Kết hôn 2 năm, cả hai mong muốn có con nhưng chính bệnh của Joelison đã khiến anh vô sinh

Cặp vợ chồng mong muốn có con và đã cố gắng rất nhiều nhưng không thành công

Joelison nói: “Ước mơ của chúng tôi là có một đưa con”.

Hai vợ chồng Joelison đã tới bệnh viện. Tới đây, anh đã thực hiện các bài kiểm tra y tế, khả năng sinh sản. Và họ đã phải chờ đợi 24 tiếng mới có kết quả.

Thật không may, sau khi kiểm tra, các bác sĩ kết luận, Joelison không có sự hiện diện của tinh dịch. Chính lượng hormones gây ra hội chứng người khổng lồ được tiết ra quá nhiều đã dẫn tới việc suy giảm các hormones khác như testosterone. Điều này đã khiến cho tinh hoàn của Joelison không thể phát triển.

Joelison hy vọng sẽ có cách cứu vãn tình hình. Thế nhưng, theo các bác sĩ thì tinh trùng chỉ được sản xuất trong tinh hoàn được phát triển. Đối với trường hợp của Joelison thi tinh hoàn của anh đã không phát triển đúng cách. Cho nên chúng không thể sản xuất ra tinh trùng.

Biết được điều đó, vợ chồng Joelison đã rất buồn chán, họ đã bắt đầu nghĩ đến lựa chọn khác là con nuôi. Evem cho hay dù hai chuyện đó không giống nhau nhưng chúng tôi sẽ nuôi dưỡng nó với cùng một tình yêu. Joelison nhấn mạnh: “Tình yêu chúng tôi dành cho con sẽ rất lớn, đó là điều chắc chắn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn