10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp hiện đại thích hợp cho nhà phố (P.1)

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế nhà 2 tầng hiện nay đang rất được nhiều gia chủ quan tâm xây dựng nhất là đối với các gia đình 3 thế hệ từ 4 đến 7 thành viên trở lên. Nhà 2 tầng luôn mang lại không gian sống thoáng đẹp và cũng như riêng tư lịch sự.

Ngôi nhà 2 tầng mặt tiền đều có một phong cách khác nhau. So với nhu cầu chung hiện nay phần lớn các gia chủ xây nhà cao tầng đều mong muốn thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại mái bằng hay mái lệch và bố trí lệch tầng để lấy sáng. 

Tuy nheo tình hình tài chính cũng như sở thích, nhu cầu mà người xây nhà sẽ lựa chọn cho mình những mẫu nhà nhà 2 tầng mái thái khác nhau. Tuy nhiên mẫu nhà 2 tầng mái thái thường được nhiều người yêu thích vừa đủ không gian sử dụng cho các thành viên trong gian đình mà giá thành cũng không quá cao.

Cũng có rất nhiều phong cách nhà 2 tầng khác nhau như: nhà 2 tầng hiện tại, mẫu nhà 2 tầng mái thái cổ điển, nhà 2 tầng chữ L, kiểu Pháp, . Dưới đây là 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp khác nhau các bạn có thể tham khảo để xây dựng hợp lý nhất trên đất của mình.

nha-2-tang-hien-dai- phunutoday.vn

Mẫu nhà 2 tầng hiện đang rất hot 

nha-2-tang-hien-dai-1 phunutoday.vn

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại 6,5x16m này thiết kế theo mẫu nhà đẹp 2 tầng hình chữ L trên khu đất mặt tiền 6,5m dài sâu 20m trong đó thiết kế sân trước rộng 3,5m vừa đủ để đậu xe ô tô phía sau làm tường rào và giếng trời. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái phong cách hiện đại hình khối giống như một mũi tên hiện đại lao vút lên mây xanh 2 bên có tường ốp đá trang trí sơn trắng. 

nha-2-tang-hien-dai-2 phunutoday.vn

 Căn nhà được xây dựng rộng rãi bởi bản vẽ chi tiết nên căn nhà được phối cảnh rất hợp lý. Màu sắc hài hòa, sang trọng, điểm tô cho căn nhà thêm phần lịch lãm, đẹp mê hồn theo thời gian.

nha-2-tang-hien-dai-3 phunutoday.vn

 1 mẫu nhà khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn

nha-2-tang-hien-dai-4 phunutoday.vn

 

nha-2-tang-hien-dai-5 phunutoday.vn

 Phía mặt tiền mẫu nhà 2 tầng này thiết kế với các chi tiết hoa văn theo đường kẻ sọc ốp đá granite giá rẻ, phía dưới ốp đá gồm tạo điểm view đẹp cho mặt tiền

nha-2-tang-hien-dai-6 phunutoday.vn

 Thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp này tích hợp giếng trời ở giữa cầu thang và phía sau. Không gian mở đón gió mát tự nhiên và là cầu nối giữa nội ngoại thất bên trong và ngoài thông qua cửa sổ và cửa chính cùng giếng trời đảm bảo luôn thông thoáng sáng đẹp và mát mẻ cho toàn bộ ngôi nhà đẹp.

nha-2-tang-hien-dai-7 phunutoday.vn

 Mẫunhà vườn 2 tầng đẹp trên 100m2 này thiết kế kiểu mái thái xung quanh đổ viền, lên khung gỗ đà ngang và xéo lợp ngói để tiết kiệm chi phí, Dưới trần thạch cao thiết kế đèn chùm, sàn đổ mê tầng 2 dày 12 phân bằng bê tông cốt thép. Tổng chiều cao từ mặt đất lên nóc thái là 10,08m đủ rộng thoáng và cao ráo.

nha-2-tang-hien-dai-8 phunutoday.vn

 

nha-2-tang-hien-dai-9 phunutoday.vn

Thiết kế của căn nhà vừa hiện đại, lại mang một chút cổ điển theo kiến trúc phương Tây. Cổng rào kiên cố, lại gần đường lớn… căn nhà có vị trí giao thông chiến lược 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn