Bi kịch thiếu gia Hà Thành hỏng “súng” vì silicon

06:44, Thứ hai 06/06/2011

( PHUNUTODAY ) - “Cậu nhỏ” đã không lớn lên mà trái lại Mạnh#160; lại mắc chứng nghiện thủ dâm vào buổi sáng. #160;


“Đem súng đi đọ xứ người”…

Nguyễn Văn Mạnh (23 tuổi – Hai Bà Trưng – Hà Nội) được biến đến là một thiếu gia cũng có máu mặt ăn chơi. Mạnh luôn dễ dãi trong tất cả các buổi tiệc tùng bạn bè, với châm ngôn “cốt là vui”,  còn vấn đề tiền bạc với cậu thiếu gia này chẳng là gì.

Con đại gia, vung tiền không tiếc tay lại có vẻ ngoài cao to, gương mặt trắng trẻo nhưng vẫn toát lên những nét bụi bặm của dân chơi vì vậy xung quanh Mạnh luôn có rất nhiều những cô nàng trẻ đẹp, chân dài thầm yêu trộm nhớ. Nhiều bạn bè luôn nể và ngưỡng mộ cậu và vẫn thường trêu: “Ông trời cho mày hưởng hết những điều tốt đẹp hạnh phúc của cuộc đời rồi còn gì nữa”.

Mỗi lần nghe những lời như thế Mạnh cũng chỉ cười trừ bởi hơn ai hết chỉ có Mạnh mới hiểu được nỗi khổ tâm lớn của mình, đó là “của quý’ của cậu nhỏ hơn nhiều so với bạn bè bằng tuổi. Niềm tự ti này cứ ngày càng lớn lên khiến cậu thiếu gia ngày càng mặc cảm từ đó khiến kết thân và có bạn gái của cậu cũng bị ảnh hưởng hạn chế rất nhiều.

Sắp tới, “ông già” quyết định chi cho Mạnh hàng trăm nghìn đô la để đi học ở Anh nhưng dường như cậu con cưng cũng chẳng thiết tha với chuyện học hành. Điều khiến cậu đau khổ nhiều nhất vẫn là phải làm sao đây với tình hình “súng ống” lẹt đẹt trong khi các cô gái châu Âu cứ xinh đẹp, mỹ miều lại “thoáng” chuyện “ấy”.

Suy nghĩ như vậy nên Mạnh tìm đủ mọi cách để có thể chăm sóc cho cậu nhỏ tăng trưởng, lớn nhanh cấp tốc. Cậu  bắt đầu tìm hiểu tài liệu trên Internet để tìm hiểu thômg tin và tìm cách giúp “siêu tăng trưởng” cho cậu nhỏ của mình được bằng bạn bằng bè. Sau những ngày vùi đầu dán mắt trên máy tính gõ gõ, Mạnh đã tìm đượ cách chăm sóc cho cậu nhỏ rất đặc biệt bằng cách tắm mật ong.

Vừa tìm được cách lạ, cậu đã lao ngay vào thực hiện. Điều đặn ngày nào cũng như ngày nào trước khi đi ngủ anh chàng  lại cho “cậu bé “của mình tắm trong mật ong. Kiên trì thực hiện nhưng sau cả một thời gian dài mà thằng nhỏ vẫn nhỏ chẳng mấy tiến bộ nên cậu lại bù đầu nghĩ ra cách khác để cải thiện tình hình. Mạnh  bảo chắc chắn phải có cách chứ không thể để mãi niềm tự ti cứ ngày càng lớn dần trong suy nghĩ của mình thế này được.

Với lập luận rằng: Con người ta có thể dẻo dai, cao lớn hơn nhờ tập thể dục thường xuyên thì chắc chắn cậu nhỏ nằm trên cơ thể cũng không nằm ngoài quy luật đó. Và cứ như vậy cậu lại bắt đầu lên một chế độ tập luyện thể dục thể thao cho “cậu em” vào mỗi buổi sáng thức dậy kết hợp với việc vẫn duy trì chế độ tắm mật ong vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ với việc sẽ nâng cao được gấp đôi tác dụng từ đó sẽ tạo bước thúc đẩy cho quá trình siêu tăng tốc thằng nhỏ của mình. Nhưng kết quả lại cũng chẳng mấy khả quan.

“Cậu nhỏ” đã không lớn lên mà trái lại Mạnh  lại mắc chứng nghiện thủ dâm vào buổi sáng.

Thời gian du học ngày càng tới gần lo lắng tự ti của thiếu gia lại càng ngày càng lớn dần lên. Đang loay hoay trong bế tắc thì Mạnh đọc được thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ với những quảng cáo bắt mắt bơm này bơm kia.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Nhìn những vòng một vòng 3 nảy nở sau khi được tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ bơm silicon vào trong các mô này Mạnh chợt nảy ra suy nghĩ: Phụ nữ họ có thể làm đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ bằng silicon thì tại sao mình lại không thể làm đẹp được bằng silicon? Nghĩ như vậy nên Mạnh quyết định sẽ tìm đến dao kéo để có thể nâng tầm để cậu nhỏ của mình không còn nhỏ nữa. Hơn nữa đây là phương pháp nhanh chỉ mất về chi phí mà chi phí bấy lâu nay vốn chẳng phải là vấn đề đối với Mạnh. 

Nói là làm, thời gian du học lại đang đến gần nên nhân chuyến du lịch vào Sài Gòn, anh chàng đã lên kế hoạch ghé vào một thẩm mỹ viện ở đây để thực hiện công cuộc “cải tạo siêu tốc” cho cậu nhỏ bằng silicon. Mạnh  bảo vào trong đây nhiều cửa hàng phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều sự lựa chọn cho mình hơn thế mình cũng không muốn ai nhìn thấy và biết mình đi phẫu thuật thẩm mỹ. Làm việc này ở ngoài Hà Nội nhỡ không may có ai phát hiện thì chỉ có quê một cục. Cậu chàng  rất háo hức với kế hoạch nghe có vẻ hoàn hảo của mình.

Biến chứng “cậu nhỏ” vì silicon quá liều

Bước vào trung tâm Thẩm mỹ H.N nằm giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ, Mạnh được thông báo về hai mức giá dịch vụ cho việc bơm silicon vào của quý là 3 triệu và 7 triệu. Không ngần ngại Mạnh lựa chọn ngay dịch vụ 7 triệu đồng với hy vọng “đắt sắt ra miếng” và có thể đảm bảo chắc chắn cho sự thành công của hành trình nâng tầm của quý của chính mình.

Những thủ tục thăm khám ban đầu được diễn ra rất đơn giản nhanh chóng và Mạnh được bơm silicon ngay sau đó. Kết quả ban đầu được bác sĩ đánh giá về việc phẫu thuật có thể gọi là thành công. Và việc này chỉ cần đợi một thời gian ngắn nữa là có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả của mình.

Nhìn cậu nhỏ được cải thiện cả về chiều ngang lẫn chiều dài khiến cho Mạnh cảm thấy quyết định của mình là chính xác sau bao nhiêu phương pháp đều tỏ ra vô ích thì việc phẫu thuật thẩm mỹ vừa nhanh lại vừa nhẹ nhàng đơn giản mà hơn hết là kết quả có thể thấy được ngay tức khắc. Lúc này Mạnh chỉ còn chờ sau chuyến du lịch trở về Hà Nội với những cô bạn gái đang vây quanh mình và hơn hết là có thể tự tin để đi du học “đem chuông đi đánh xứ người”.

Tuy nhiên niềm vui của cậu thiếu gia chưa kéo dài được bao lâu thì Mạnh đã bắt đầu có những thay đổi, khó chịu đối với cậu nhỏ. Mạnh bắt đầu cảm nhận được sự đau đớn, cậu nhỏ dần sưng tấy. Tất cả điều đó thực sự làm cho Mạnh cảm thấy hoang mang lo sợ. Quay trở lại trung tâm thẩm mỹ Mạnh chỉ nhận được câu trả lời với tính chất trấn an tinh thần: Đây là những biến chứng bình thường sau khi bơm silicon không có gì đáng ngại cả chỉ sau một thời gian ngắn khi thích ứng được với cơ thể thì những biến chứng những hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất.

Trở về nhà với lời trấn an ấy, Mạnh cũng ít nhiều bớt lo lắng nhưng càng ngày những biến chứng sưng tấy lại càng có chiều hướng tăng hơn. Và lần này cậu phải nhanh chóng tìm đến với bệnh viện để mong bác sĩ có thể chuẩn đoán được chính xác những biến chứng đang diễn ra với cậu bé của cậu.

Tại bệnh viện bác sĩ đã nhận định Mạnh bị biến chứng silicon và cậu nhỏ đang có dấu hiệu hoại tử. Mạnh như chết điếng khi nghe được thông báo của bác sĩ về tình trạng bệnh của mình. Đến lúc này thì Mạnh rơi vào tình trạng hoảng loạn thật sư cậu loay hoay một mình ở Sài Gòn nhưng cũng không dám trở về Hà Nội vì sợ bạn bè biết được chuyện này thì đây sẽ còn là nỗi hổ thẹn lớn là sự xỉ nhục đối với một thiếu gia như mình.

Một mình nơi đất khách quê người chuyến du lịch tận hưởng niềm vui được đón nhận bằng kết quả hoại tử cậu bé như một đòn giáng mạnh vào Mạnh trước kỳ đi du học. Chỉ vì sĩ diện để được bằng bạn bằng bè mà bây giờ kết quả Mạnh phải du lịch trên giường bệnh trong bệnh viện.

Sau thời gian chuẩn đoán thăm khám Mạnh được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nạo vét phần silicon đã được bơm vào dương vật trước đó. Đau đớn, lo lắng hiện rõ trên gương mặt của Mạnh. Kết quả tốt đẹp chưa được hưởng thì giờ đây khi nhìn lại của quý của mình Mạnh  lại càng thấy thất vọng. Không những không được cải thiện mà dương vật còn nhỏ nhắn hơn kích thước trước khi được bom silicon vào. Đúng là thiệt đơn thiệt kép.

Theo nhận định của những bác sĩ, việ điều trị biến chứng do bơm silicon lỏng trực tiếp vào dương vật hết sức khó khăn, đây là một phần nhạy cảm nhất. Giống như việc nạo vét biến chứng silicon từ ngực, việc bơm silicon lỏng có thể gây nên hoại tử dương vật phải cắt bỏ và tái tạo lại dương vật mới.

Hiện nay một số nơi, kể cả ở nước ngoài, người ta vẫn thường sử dụng các phương pháp bơm silicon hoặc dầu thực vật vào trực tiếp phần “của quý”. Những thành phần này có yếu tố dị ứng rât cao rất dễ gây nguy hiểm cho người bệnh nhưng lại vẫn được bệnh nhân chấp nhận đánh cược với sự nguy hiểm để có thể đạt được nguyện vọng duy nhất của mình là có thể cải thiện được của quý.

Để có thể tiến hành được quá trình cải thiện “cậu nhỏ” của mình thực sự thì cần các biện pháp thăm khám, chọn lọc rõ ràng. Cũng theo các bác sĩ, kỹ thuật an toàn nhất để bơm vào “của quý” là dùng mỡ tự thân. Mỡ này có thể lấy từ vùng bụng, mông, và đùi của bệnh nhân tùy theo thể trạng của từng người. Chỉ vì những suy nghĩ thiếu hiểu biết ham muốn tức thời ảo vọng về sự kỳ diệu của dao kéo thần kỳ giờ đây chàng thiếu gia Mạnh đã phải trả giá cho ước mơ “nâng tầm súng ống” của mình.

Sơn Hồng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc