Bí kíp chiều chồng khiến các ông chồng thích mê

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn có kết hôn bao nhiêu năm, thì việc giữ lửa trong tình yêu đôi lứa vẫn là điều quan trọng. Không ai bắt bạn phải thích theo những sở thích của chồng, nhưng có một số chiêu thức chiều chồng bạn vẫn nên biết để các ông chồng luôn nhớ đến mái ấm mỗi khi chiều buông.

 Đặt chồng lên vị trí ưu tiên

Với những cặp đôi đã kết hôn lâu, việc lơ là người bạn đời là điều thường xuyên xảy ra. Các bà vợ bị cuốn đi bởi việc chăm sóc con cái, việc gia đình, cơ quan… Vì thế, cách mà họ giao tiếp với chồng thường là một vài câu nói vội vàng, những câu chào chớp nhoáng…

Thực ra, không mất quá nhiều thời gian để chứng minh cho chồng thấy anh ấy luôn là ưu tiên số một của bạn. Hãy dành ít phút mỗi khi chồng trở về nhà để chào đón anh ấy trong niềm vui. Nếu bạn đang nấu cơm, đang bế con, hãy dừng mọi việc lại 2 phút, tiến đến cửa, nở nụ cười với chồng và ôm anh ấy. Những gì bạn vừa làm trong thời gian ngắn ngủi sẽ xua tan mọi mệt nhọc của anh ấy sau một ngày và khiến chồng cảm động về tình cảm mà vợ dành cho mình.

chieu chong 1

Cách chiều chồng  trong “chuyện ấy”

Chuyện tưởng chừng như là điều hết sức bình thường trong đời sống vợ chồng này lại là chiếc chìa khóa then chốt để bạn được chồng yêu chiều như… công chúa. Luôn biết cách làm mới tình yêu, cải thiện chuyện chăn gối sẽ là “độc chiêu” khiến chồng yêu bạn, say bạn như điếu đổ. Hôn nhân càng kéo dài, sự quan tâm dành cho đời sống chăn gối càng cần được đề cao. Khi cả hai cùng tìm thấy cảm giác hạnh phúc trong “chuyện ấy”, chồng bạn chắc chắn sẽ nâng niu và chiều chuộng bạn chẳng khác nào một cô công chúa.

Chiều chồng bằng cách tự làm mới các kỹ thuật làm vợ một cách độc đáo

Kỹ thuật làm vợ, nghe có vẻ hơi khó hiểu nhưng nó lại hết sức đơn giản thôi. Sau khi cưới, ai cũng muốn vợ mình là một người biết “cưng chiều” chồng chứ không phải là một “khúc gỗ”. Dưới đây là một số kỹ thuật làm vợ độc đáo mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé:

– Chịu khó chăm chút, làm đẹp cho bản thân. Hãy lưu tâm đến ngoại hình của mình bằng cách chăm sóc da, trang điểm, ăn mặc thanh lịch, gợi cảm khi cần và chú ý rèn luyện thể dục thể thao để gìn giữ vóc dáng. Chăm chút cho cơ thể không chỉ giúp bạn có được sắc đẹp khó phai mờ theo thời gian, không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn cải thiện đời sống tình dục cho vợ chồng mình đấy.

– Nếu như lúc nào cũng ngại ngùng và bị động, bạn sẽ khiến chồng không còn hứng thú với mình nữa. Do đó, hãy học cách chủ động hơn khi ân ái, hãy quyến rũ chồng mình bằng một trang phục gợi cảm, một cử chỉ gợi tình,… sẽ khiến chàng yêu bạn mê mệt và “lao” vào bạn như một con thiêu thân đấy.

– Biến ngại ngùng trở thành sự gợi cảm là một cách làm chồng yêu khôn ngoan. Bạn có thể bố trí một không gian mờ ảo hơn, dùng nến hay phủ thêm một chiếc khăn voan mỏng lên đèn để bớt ngại ngùng. Khung cảnh đặc biệt ấy sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn và tạo thêm hứng khởi cho cả hai vợ chồng trong đêm dành riêng cho mình.

– Thay đổi tư thế yêu để che đậy khuyết điểm cơ thể và kích thích chàng là một chiêu thức khôn ngoan của người vợ. Hãy đưa tay qua đầu và ưỡn ngực khi ân ái nếu vòng một của bạn hơi nhỏ; chọn tư thế để chồng chỉ nhìn thấy bạn từ phía sau nếu bạn có vòng eo hơi quá khổ; chọn tư thế chủ động phía trên để chàng không thấy phía sau của bạn nếu vòng ba khiêm tốn; hay thử yêu ở tư thế đứng xem sao khi bạn cảm thấy mình hơi thừa cân một chút. Bất cứ khiếm khuyết nào cũng đều có cách để xử lý cả, bạn đừng quá lo lắng về điều ấy nhé.

chieu chong 2

Tôn trọng sở thích của chồng

Có thể bạn không phải là người thích thể thao và vận động, việc anh ấy đi đá bóng nhiều ngày trong tuần và làm thời gian về nhà muộn hơn khiến bạn khó chịu… Nhưng hãy vị tha một chút. Không ai bắt bạn phải thích cái mà anh ấy thích nhưng nên cho anh ấy có chút không gian để theo đuổi sở thích của mình. Hãy thống nhất số thời gian mà anh ấy được đầu tư cho đam mê cá nhân để không ảnh hưởng đến gia đình.Khi bạn ủng họ và cho anh ấy được thoải mái theo sở thích của mình (dù có khuôn khổ), chồng bạn sẽ rất cảm kích vợ.

Chủ động tạo nên sự lãng mạn

Phụ nữ là những người yêu thích sự lãng mạn nhưng phần lớn lại bị động trong việc tạo ra nó. Hãy thay đổi thói quen đó. Không cần anh ấy phải nghĩ ra cái gì đó lãng mạn, bạn cũng có thể là người làm việc đó. Có thể một vài lần đầu anh ấy sẽ thụ động nhưng về sau, anh ấy chắc chắn sẽ thay đổi tích cực hơn trước thái độ nhiệt tình của bạn.

Một buổi tối lãng mạn khi các con về thăm ông bà và chỉ có hai vợ chồng, một ngày cuối tuần với bộ phim hai vợ chồng cùng yêu thích… Tất cả những điều đó không chỉ nên xuất hiện khi hẹn hò mà ngay cả khi là vợ chồng cũng cần phải làm thường xuyên.

Làm một cái gì đó bất ngờ…

Đàn ông thường không để lộ cảm xúc nhưng anh ấy ghi nhận nó rất nhiều. Lưu ý một vài ngày đặc biệt trong năm có ý nghĩa với hai bạn, hỏi han anh ấy về những ước mơ thầm kín hoặc những thứ mà anh ấy thích và tạo sự bất ngờ cho chồng. Điều này sẽ khiến anh ấy nhận ra rằng, bạn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà anh ấy có được trong đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link