Bí kíp tạo dáng khi chụp ảnh đẹp cho các chị em

15:50, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tạo dáng như thế nào để có những bức ảnh đẹp luôn là thắc mắc khiến nhiều chị em đau đầu. Hãy cùng bỏ túi những bí kíp dưới đây...

Để có một bức hình đẹp, cần nhiều tố. Ngoài màu sắc, bố cục bức ảnh, trang phục thì gương mặt đẹp và vóc dáng của bạn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một số bí kíp dưới đây có thể giúp bạn có một bức hình ưng ý:

Tạo độ cong phần lưng và hông trên cơ thể

Nhiều bạn nữ khi chụp hình, thường không biết cách tạo dáng sao cho đẹp. Thường đứng thẳng, buông thõng 2 tay theo đường chỉ quần. Cách đứng này rất xấu, khiến bạn nhìn sẽ không có dáng, nhất là đối với một số bạn nữ có thân hình hơi mập, việc đứng kiểu này sẽ khiến bạn càng béo hơn.

Mô tả ảnh.
Tư thế tạo dáng góp phần quan trọng cho một bức ảnh đẹp

Chỉ cần thay đổi tư thế một chút, bằng cách chống tay lên eo, chếch 1 chân lên trước một bước nhỏ. Tạo độ cong ở phần lưng và hông, bạn lập tức sẽ “hô biến” vóc dáng của mình trở nên thon gọn và quyến rũ hơn.

Mô tả ảnh.
Tạo đường cong cho cơ thể...
Mô tả ảnh.
Sẽ giúp bạn trông mềm mại, thon thả hơn...
Mô tả ảnh.
Những cách tạo dáng như này rất được ưa chuộng

Hoặc cách đừng nghiêng người, mặt quay về phía máy ảnh, chân hơi chùng gối, nhưng nhớ giữ thẳng lưng. Cách tạo dáng này giúp bạn có thân hình mềm mại, khoe được các đường cong và những lợi thế trên cơ thể. Cách chụp này đồng thời còn giúp bạn có một gương mặt nhìn nhẹ nhàng hơn, nhất là đối với một số bạn 2 cằm hoặc phần cổ hơi to. Cách này được các mẫu ảnh tận dụng triệt để khi lên hình.

Tạo gương mặt thanh thoát khi chụp ảnh

Gương mặt thanh thoát, xinh đẹp, hài hòa là điều rất nhiều người quan tâm khi xem một bức ảnh. Thế nhưng, tạo dáng thế nào để sở hữu gương mặt đó thì không phải bạn gái nào cũng biết.

Cách tạo dáng với gương mặt thường được trợ giúp bởi 2 cánh tay. Thay vì bạn đứng thẳng như chụp ảnh thẻ và đặt tay hờ hững ghé trên gương mặt. Hãy đứng hơi chếch người, tạo độ mềm mại cho cơ thể, bàn tay ôm hờ lấy khuôn mặt.

Mô tả ảnh.
Gương mặt trông đẹp hơn nhờ đôi bàn tay

Cách chụp này sẽ khiến bạn trông thật mềm mại, gương mặt sẽ thon thả, đáng yêu hơn nhiều. Đặc biệt đối với những bạn có gương mặt góc cạnh, cằm vuông, đây là cách tạo dáng cứu cánh rất hữu ích.

Tạo dáng quyến rũ khi chụp ảnh ngồi

Đối với những bức ảnh chụp ngồi, tùy tư thế ngồi mà có nhiều cách tạo dáng khác nhau.

Nếu bạn chụp theo kiểu ngồi  tự do, 1 chân trước bước lên, chân sau quỳ. Tránh ngồi trực diện với máy ảnh. Đối với những bạn nhỏ nhắn, cao ráo thì không sao, nhưng với những cô nàng hơi béo và khiêm tốn về chiều cao thì cách chụp này rất dễ dìm hàng bạn. Bởi bạn nhìn sẽ béo hơn, chân và đùi bị to, ngắn, nhìn sẽ rất thô.

Mô tả ảnh.
Tư thế ngồi ảnh hưởng rất nhiều đến dáng dấp của bạn

Trong trường hợp bạn ngồi trên sô pha hoặc một mặt phẳng để chụp ảnh. Hai chân buông thõng, một tay gác lên thành ghế, một tay buông nhẹ trên đùi. Đây là tư thế rất nhiều bạn thường chụp.Để thay đổi, bạn chỉ cần ngồi chếch người một góc khoảng 30 độ, hơi nghiêng người. Như vậy, nhìn bạn sẽ nhỏ nhắn hơn rất nhiều, phần chân và đùi trông cũng thon thả hơn.

Mô tả ảnh.
Dáng ngồi như này giúp bạn trông quyến rũ hơn

Bạn tránh ngồi thẳng 2 chân trước máy ảnh, vì chân bạn sẽ bị thô, tô và ngắn. Chỉ cần để chếch chân, hơi ngả về phía cánh tay bạn gác lên thành ghế. Với kiểu ngồi này, chân bạn sẽ dài hơn, hấp dẫn hơn. Đồng thời nhìn bạn sẽ thật mềm mại và hấp dẫn.

Cảnh giác với những chiêu lừa đảo mùa Giáng Sinh
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo mùa Giáng Sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáng Sinh là dịp các đối tượng xấu dễ lợi dụng dở trò lừa đảo, bạn cần tỉnh táo hơn với các chiêu trò này để tránh mất tiền oan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link