Đi chơi noel ở đâu tại Sài Gòn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nhà thờ lớn, xóm đạo, các trung tâm thương mại… là những địa điểm lý tưởng đi chơi noel tại Sài Gòn.

Đi chơi noel ở đâu tại Sài Gòn?

Các nhà thờ lớn

Các nhà thờ luôn được trang hoàng tuyệt đẹp vào mùa Giáng sinh, đó là lý do bạn không nên bỏ qua việc viếng thăm vào dịp này trong năm. Danh sách các nhà thờ lớn của Sài Gòn gồm Nhà thờ Tân Định (289 Hai Bà Trưng, Q. 3), Nhà thờ Hạnh Thông Tây( 53/7 Quang Trung, Q.Gò Vấp), Nhà thờ Chúa Cứu Thế (38 Kỳ Đồng, Q.3), Nhà thờ Cha Tam (25 Học Lạc, Q.5), Nhà thờ Huyện Sĩ (1 Tôn Thất Tùng, Q.1)… Ngoài ra, bạn có thể ghé vào bất kỳ nhà thờ nào bạn cảm thấy đẹp trong hành trình “vi vu” đêm Giáng sinh.

\

Đi chơi noel ở đâu tại Sài Gòn là câu hỏi của rất nhiều người

Các xóm đạo

Các xóm đạo như xóm đạo quận 8, xóm đạo Tam Hà, xóm đạo Nghĩa Phát, xóm đạo Từ Đức... từ lâu quen thuộc với người Sài Thành. Vào thời điểm này hàng năm, giáo dân tại đây trang hoàng cả con đường với bóng đèn, hang đá nhiều kích thước và họa tiết khác nhau khiến cả con phố lung linh, rực rỡ.

Cầu ánh sao

Cầu ánh sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi giáng sinh 2014 sắp tới. Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được giáng sinh dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên người yêu, gia đình làm kỷ niệm.

Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco gồm 49 tầng là tòa nhà cao nhất thanh phố Hồ Chí Minh, địa điểm lí tưởng nhất để ngắm toàn cảnh thành phố.

Với độ cao 178 m bạn sẽ thích thú khí ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt bạn còn có thể sử dụng kính viễn vọng tại đây khi mua vé.

Bạn có thể đến các trung tâm thương mại lớn ở thành phố Hồ Chí Minh cũng là một địa chỉ thú vị đầy hấp dẫn vì được trang trí đèn, cây thông noel,… rất đẹp để mua sắm hay tranh thủ chụp hình tại đây.

Đường Hải Thượng Lãn Ông thiên đường mua sắm

Chào đón một mùa Giáng sinh an lành hẳn nhiều bạn cần trang trí ngôi nhà của mình để có không khí Noel, tất nhiên bạn cần chuẩn bị đồ trang trí như đèn, cây thông noel,… và bạn có thể đến đường Hải Thượng Lãng Ông (quận 5) để mua. Nơi đây bày bán tất cả những đồ trang trí nhiều màu sắc như cây thông, ông già Noel, quả châu, chuông, vòng nguyệt quế… với nhiều mẫu mã đa dạng. Các bạn thích mua sắm có thể tha hồ lựa chọn những vật dụng để trang trí cho gia đình mình, giá cả khá phải chăng nhưng các bạn cũng nên trả giá nha.

Các địa điểm vui chơi Giáng sinh khác

Ngoài danh sách những địa điểm vui chơi giáng sinh ở trên, các bạn có thể có đến những địa điểm như Phú Mỹ Hưng Quận 7, Chợ Bến Thành, các quán cà phê nổi tiếng như Du Miên, cà phê Country House, hay các trung tâm thương mại lớn khác như thương xá Tax, Saigon Center, Vincom A & B, Parkson, Daimond….

Đi chơi noel ở đâu TP.HCM?
Đi chơi noel ở đâu TP.HCM?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhà thờ Đức Bà, trung tâm quận 1, phố người Hoa, khu xóm Đạo… là những địa điểm lý tưởng đi chơi noel ở TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn