Bị lật lại quá khứ "không vẻ vang" chuyện "hút bóng", Kỳ Duyên đáp trả thông minh

( PHUNUTODAY ) - Trước một bình luận liên quan đến scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên thẳng thắn đáp trả không ngại ngùng.

Kỳ Duyên nổi lên được cộng đồng mạng biết đến sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngày tháng sau đăng quang, Kỳ Duyên thường dính phải những thị phi của scandal. Cái giá phải trả cho tất cả các scandal của cô quá "đắt" - cô bị tước quyền xuất hiện và trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu.

2-1451

Kể từ đó, dường như ý thức được việc mình làm, Kỳ Duyên tích cực xây dựng hình ảnh tích cực, miễn nhiễm với các scandal và chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật nhằm "chinh phục" lại trái tim khán giả.

Kỳ Duyên vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Ngay khi bức ảnh xuất hiện cô nhận được nhiều lời khen về ngoại hình. Điều đáng chú ý ở đây là một bình luận ác ý cố tình nhắc lại scandal "hút bóng cười" của cô: "Thổi bóng có tệ nạn không chị?". Sau nhiều lần im lặng thì lần này, Kỳ Duyên đã thẳng thắn lên tiếng. Cô "khuyên": "Có em nhé, nên bỏ em nhé".

Kỳ Duyên bị một tài khoản

Kỳ Duyên bị một tài khoản "nhắc khéo" lại scandal hút bóng cười năm nào. Ngay sau đó, nàng Hậu đã có lời đáp trả đầy thẳng thắn và nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Scandal hút bóng cười của cô hậu năm nào.

Scandal hút bóng cười của cô hậu năm nào.

Kỳ Duyên sinh năm 1996 là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang, người đẹp gốc Nam Định mới chỉ là sinh viên năm nhất của Đại học Ngoại Thương.  Sau đêm đăng quang đã có nhiều ý kiến trái chiều về vị trí Hoa hậu của Kỳ Duyên. Một bộ phận tỏ ra không hài lòng khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi, một bộ phận khác lại tỏ ra rất đồng tình và ủng hộ Kỳ Duyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link