Vợ 9X xinh đẹp của ca sĩ Lâm Chấn Huy đã hạ sinh con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Chấn Huy đã hạnh phúc thông báo đến người hâm mộ rằng vợ anh đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Cách đây ít giờ, Lâm Chấn Huy đã hạnh phúc thông báo vợ anh (Thu Hương, sinh năm 1993) đã hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc 23h30, ngày 18/3, tại một bệnh viện ở TP.HCM. Bé trai sinh thường, nặng 3,1 kg và được đặt tên là Hoàng Phi Hùng.Ban đầu, Lâm Chấn Huy muốn giấu kín chuyện con cái nhưng vợ anh lại muốn công khai vì “con là phước, là trời cho, không nên giấu diếm làm gì”.

Khi Thu Hương chuyển dạ, Lâm Chấn Huy đang biểu diễn tại Vũng Tàu. Nghe tin, anh liền cấp tốc trở về Sài Gòn, vào bệnh viện thăm vợ con.

“Nhìn thấy con mà tôi rơi nước mắt, được làm bố hạnh phúc khó tả lắm. Các cánh mày râu hãy thử trải qua một lần như tôi đi mới biết cảm giác thế nào. Hi vọng sẽ có 1 Lâm Chấn Huy con được mọi người yêu mến. Dù sau này con trai có làm bất cứ ngành nghề nào, tôi vẫn phải dạy con phải sống hết lòng”, anh bộc bạch.

1
Lâm Chấn Huy vào bệnh viện thăm vợ con.

Lâm Chấn Huy vào bệnh viện thăm vợ con.

2h sáng ngày 20/3, sau chạy show về nhà, Lâm Chấn Huy liền vào bếp nấu thức ăn vào bệnh viện thăm vợ. Gặp con trai, nam ca sĩ ôm hôn mừng rỡ, anh còn hài hước: “Sau này con giống bố sẽ đẹp trai nhé”.

Luôn bên vợ suốt thời gian mang thai nên Lâm Chấn Huy hiểu được hết những vất vả, sự hi sinh của người phụ nữ. Ông bố 38 tuổi cho hay: “Tôi rất xót và thương vợ khi vượt cạn. Vì vậy giờ có đi diễn về khuya cỡ nào thì sáng tôi cũng phải dậy sớm, chuẩn bị đồ ăn cho vợ. Tôi còn học thêm các món có lợi sữa cho bà bầu nữa”.

Về ý nghĩa tên Hoàng Phi Hùng của con, Lâm Chấn Huy cho biết, Hoàng là họ của bố (tên thật Hoàng Văn Hiệp), Phi Hùng có ý nghĩa kiên cường, dứt khoát và thành công trong mọi công việc.

3
Anh tận tay chăm sóc cho bà xã.

Anh tận tay chăm sóc cho bà xã.

Trước đó, ca sĩ Lâm Chấn Huy gây bất ngờ với khán giả khi lên xe hoa ở tuổi 37 tuổi. Hôn lễ của anh vừa mới được tổ chức vào ngày 30/9 tại Đồng Xoài, Bình Phước. Được biết, vợ Lâm Chấn Huy tên là Thu Hương, sinh năm 1993, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Thu Hương cùng quê với Lâm Chấn Huy, 2 người tìm hiểu 1 năm trước khi tổ chức đám cưới.

Lâm Chấn Huy tên thật Hoàng Văn Hiệp, SN 1981 tại Hà Tĩnh. Năm 2001, anh là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Trong thời gian học anh phải trải qua rất nhiều công việc và ca hát nhiều nơi để trang trải cuộc sống. Năm 2003 , Lâm Chấn Huy chính thức bước vào con đường âm nhạc và thành công sau các ca khúc như Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và nước mắt….

Thông tin Lâm Chấn Huy cưới vợ trước đó đã từng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Thông tin Lâm Chấn Huy cưới vợ trước đó đã từng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Với gần 20 album đã được phát hành: Xin người thứ tha, Nếu có thể, Đừng quên tình đời, Anh không muốn làm người thứ, Nỗi đau trong tình yêu, Tôi khóc cho em, ai khóc cho tôi, Lỡ yêu, Mưa và nước mắt, Đau tim, thế mà hay, Romeo không thể chết, Sống để hát… Lâm Chấn Huy là tên tuổi đang được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link