Bị lộ ảnh hút thuốc lá lần 2, Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì?

14:05, Thứ ba 27/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng sau khi bị lộ ảnh hút thuốc lá, dùng bóng cười.

Sau khi những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, dùng bóng cười lan tràn trên mạng xã hội tiếp tục gây ra làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội.

ky-duyen-hut-thuoc-phunut

Đây là lần thứ 2 Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng.

Kể từ khi đăng quang đây là lần thứ 2, Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng và bị chụp lại. Trước sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Kỳ Duyên lên tiếng giải thích rằng những hình ảnh hút thuốc vừa được "khai quật" là ảnh cũ từ gần 1 năm trước khi cô đi du lịch với bạn bè ở nước ngoài. Người đẹp không hay biết về sự tồn tại của nó và cho rằng bản thân bị chụp lén.

Kỳ Duyên khẳng định một trong số những người đi cùng cô trong chuyến du lịch kể trên đã cố tình lưu lại những khoảnh khắc cô hút thuốc và đến giờ mới "chịu tung ra" với mục đích "hãm hại". 

ky-duyen-hut-thuoc-phunutoday.vn-1

Hoa hậu Kỳ Duyên dùng bóng cười. 

Kỳ Duyên cho rằng sự việc xảy ra nằm ngoài sự kiểm soát của bản thân và là sự cố ngoài ý muốn. Hoa hậu khẳng định: từ scandal hút thuốc giữa năm 2016, cô đã bỏ điều này.

Trước đó, Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho hay về việc: "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin về sự việc, tuy nhiên chưa thể đưa ra quyết định gì. Sắp tới, BTC sẽ có một cuộc họp bàn bạc và đưa ra quyết định cuối cùng về việc sự việc nói trên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link