Làm điều này với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi là 'soái ca' thời nay?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" xoay quanh chuyện tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi là soái ca thời nay được nhiều 'bà mẹ bỉm sữa" ngưỡng mộ.

Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang 'sôi sục' hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Sau chuyến đi thăm người yêu từ Mỹ trở về, Ngọc Trinh có nhiều diễn biến tâm lý khác thường của một cô gái đang hạnh phúc trong men say tình yêu. Mới đây nhất, người đẹp vừa đăng tải 1 bức ảnh được cho là chụp trước nhà tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ kèm dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tâm trạng "Nhớ" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Không dừng lại ở đó, về phía tỷ phú Hoàng Kiều, dù cách biệt tuổi tác lên tới 45, nhưng trên trang cá nhân của vị tỷ phú này liên tục mấy ngày gần đây tràn ngập những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi. Điều này khiến cho các "mẹ bỉm sữa" chứng kiến tình yêu của cặp tình nhân ở độ tuổi "ông cháu" ghen tỵ phát hờn.

Một cư dân mạng có nick L.T.T bày tỏ, "Đúng ông Hoàng Kiều này là Soái ca thời nay, yêu bạn gái là liên tục up hình ảnh hạnh phúc cặp đôi, dành cho bạn gái những lời có cánh, khiến cho Ngọc Trinh như một bà hoàng. Còn các bố nhà ta ấy à, đăng ảnh bạn gái hoặc vợ lên facebook có khi còn ngượng, hoặc là giấu kín để xem có cưa cẩm được ai khác nữa không".

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản facebook khác có tên P.A chia sẻ: "Bạn trai em đừng có mơ mà đòi đăng ảnh bạn gái lên facebook nhé, lúc nào cũng bảo là "sến", "rẻ tiền", sợ bạn bè trêu. Đấy, nhìn ông Hoàng Kiều mà xem, 72 tuổi rồi chứ có ít đâu, mà vẫn đăng ảnh bạn gái trẻ lên phây, chả ngán ngại gì dư luận".

ngoc-trinh-phunutoday2

 Ngọc Trinh và bạn trai diện trang phục tông xuyệt tông gợi cảm

Dù chênh tuổi nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, từ khi yêu Hoàng Kiều, cuộc đời Ngọc Trinh như biến thành cổ tích. Cô được xây dựng kịch bản hình ảnh giống như một cô công chúa vậy.

Cụ thể từng giai đoạn như sau, trong chuyến đi sang Mỹ thăm người yêu, Ngọc Trinh sống trong căn biệt thự hoành tráng của bạn trai tỷ phú, đi tham quan cảnh vật tại xứ sở cờ hoa bằng máy bay riêng của gia đình bạn trai, thậm chí, cô còn được người thân của vị tỷ phú chào đón thân mật giống như Ngọc Trinh đã là người nhà của họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link