Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi chủ động làm điều 'lạ', Ngọc Trinh phản ứng 'hốt hoảng'

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh do tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ thực sự khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang 'sôi sục' hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Cả hai tay trong tay mọi lúc mọi nơi mỗi khi gặp mặt, từ một buổi tiệc gia đình ấm áp, chỗ ngồi ngay sát cạnh ông ở mọi nơi, sự ân cần, quan tâm giữa đông người và nhất là, sự đường hoàng khi mở cánh cửa nhà mời Ngọc Trinh vào với tư cách một người bạn gái. Tất cả những điều đó đã góp phần làm nên một món quà đặc biệt nhất để ông tỷ phú dành tặng Ngọc Trinh: Một danh phận tử tế, công khai.

ngoc-trinh-phunutoday1

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi chủ động làm điều 'lạ', Ngọc Trinh phản ứng 'hốt hoảng'

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ những hình ảnh ông "tình tứ" bên kiều nữ 27 tuổi Ngọc Trinh trong hai tháng bên nhau. Được biết, cả hai chính thức hẹn hò từ tháng 11 qua sự giới thiệu của con dâu doanh nhân kiêm cựu người mẫu nổi tiếng.

Trong hình, Ngọc Trinh không ngại ngần nắm tay bạn trai và cả hai dạo bước trên đường phố. Thậm chí, Nữ hoàng nội y còn chủ động thể hiện tình cảm với người yêu lớn tuổi giữa chốn đông người.

Dù chênh tuổi nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, từ khi yêu Hoàng Kiều, cuộc đời Ngọc Trinh như biến thành cổ tích. Cô được xây dựng kịch bản hình ảnh giống như một cô công chúa vậy.

Cụ thể từng giai đoạn như sau, trong chuyến đi sang Mỹ thăm người yêu, Ngọc Trinh sống trong căn biệt thự hoành tráng của bạn trai tỷ phú, đi tham quan cảnh vật tại xứ sở cờ hoa bằng máy bay riêng của gia đình bạn trai, thậm chí, cô còn được người thân của vị tỷ phú chào đón thân mật giống như Ngọc Trinh đã là người nhà của họ.

ngoc-trinh-phunutoday2

Tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc bên Ngọc Trinh

Chưa dừng lại ở đó, Nữ hoàng nội y còn đi thăm tập đoàn của tỷ phú Hoàng Kiều. Cách đối xử và chào đón của hàng loạt nhân viên đối với Ngọc Trinh khiến mọi người bất ngờ, cô bước đến giống như một phu nhân cao quý sang chảnh. Và đặc biệt hơn cả là trong số người tặng hoa cho cô còn có mặt của những người tầm cỡ thế giới.

Còn với bạn trai, mặc dù lớn tuổi nhưng tỷ phú Hoàng Kiều hết sức ga lăng và lãng mạn. Ông cưng chiều Ngọc Trinh như công chúa, từ những hành động nhỏ như sấy tóc cho cô, cùng cô đi ngắm cảnh dạo phố và luôn dành những điều ngọt ngào với Ngọc Trinh.

Có thể nói, chuyện tình yêu mới của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ghen tỵ, cô hạnh phúc trong tình yêu và nhận được sự chiều chuộng của tỷ phú. Liệu cái kết tốt đẹp có diễn ra trong thời gian tới?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link