Ngọc Trinh buộc phải thốt lên câu này khi tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'điên đảo' vì yêu

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió tình cảm xoay quanh chuyện chênh tuổi, Ngọc Trinh bỗng phát ngôn câu này khiến tỷ phú Hoàng Kiều "điên đảo".

Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang 'sôi sục' hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Sau chuyến đi thăm người yêu từ Mỹ trở về, Ngọc Trinh có nhiều diễn biến tâm lý khác thường của một cô gái đang hạnh phúc trong men say tình yêu. Mới đây nhất, người đẹp vừa đăng tải 1 bức ảnh được cho là chụp trước nhà tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ kèm dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tâm trạng "Nhớ" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

ngoc-trinh-phunutoday1

Ngọc Trinh nhớ người yêu tỷ phú Hoàng Kiều

Có thể thấy, dường như Ngọc Trinh đang trải qua những diễn biến tâm lý hết sức phức tạp. Một mặt, cô hạnh phúc trong tình yêu nhưng mặt khác lại vừa phải "đấu tranh" tư tưởng trước áp lực từ phía dư luận xoay quanh ồn ào của mối tình lệch tuổi này.

Dòng trạng thái ngắn ngủi của Ngọc Trinh đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Trong khi nhiều người ủng hộ "tình yêu là quan trọng, tuổi tác không còn là khoảng cách" thì không ít người lên án chuyện tình của Ngọc Trinh với tỷ phú 72 tuổi. Có lẽ đó chính là lý do khiến người đẹp cảm thấy bối rối.

Dù chênh tuổi nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, từ khi yêu Hoàng Kiều, cuộc đời Ngọc Trinh như biến thành cổ tích. Cô được xây dựng kịch bản hình ảnh giống như một cô công chúa vậy.

ngoc-trinh-phunutoday1-22

Ngọc Trinh và bạn trai đang rất hạnh phúc

Cụ thể từng giai đoạn như sau, trong chuyến đi sang Mỹ thăm người yêu, Ngọc Trinh sống trong căn biệt thự hoành tráng của bạn trai tỷ phú, đi tham quan cảnh vật tại xứ sở cờ hoa bằng máy bay riêng của gia đình bạn trai, thậm chí, cô còn được người thân của vị tỷ phú chào đón thân mật giống như Ngọc Trinh đã là người nhà của họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link