Sử dụng bóng cười và hút thuốc lá lần 2, Kỳ Duyên bị tước vương miện Hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu đã chính thức lên tiếng sau khi Kỳ Duyên lộ ảnh sử dụng bóng cười và hút thuốc lá lần 2.

Sau khoảng thời gian "ở ẩn" tưởng đã về "quy củ" thì bất chợt, ngày 26/12/2016, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp bị tung ảnh sử dụng bóng cười và hút thuốc lá một cách công khai bên bạn trai. Ngay lập tức, cộng đồng mạng thêm lần nữa được phen "dậy sóng", rất nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì cho rằng Kỳ Duyên "ngựa quen đường cũ".

ky-duyen-phunutoday2

Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng bóng cười và hút thuốc lá lần 2

Trước những ồn ào này, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, BTC cuộc thi đã tiếp nhận thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng bóng cười và hút thuốc. Tuy nhiên, BTC vẫn chưa có quyết định chính thức về hình thức xử lý kỷ luật đối với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ông Lê Xuân Sơn khẳng định, sắp tới, BTC sẽ có một cuộc họp để bàn bạc và đưa ra quyết định về việc này. Tạm thời, phía BTC chưa thể đưa ra kết luận gì về sự việc nói trên.

Trước đó, hồi tháng 7/2016, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi công chúng khi đoạn clip ghi lại cảnh cô hút thuốc nơi công công bị tung lên mạng. Ở thời điểm đó, người đẹp Nam Định đã bị BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khiển trách và nhận "án phạt" chưa từng có từ trước tới nay: Không được trao vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

ky-duyen-phunutoday1

Ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC Hoa hậu lên tiếng

Thêm vào đó, theo nhận định của BTC cuộc thi, những scandal mà Kỳ Duyên mắc phải là "không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam". Chính vì thế, BTC cũng quyết định không sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên để quảng bá cho các hoạt động tiếp theo của cuộc thi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link