Bị lợi dụng hình ảnh, Lê Thúy công khai mặt mũi kẻ lừa đảo, tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp

( PHUNUTODAY ) - Hành vi lừa đảo khách hàng của kẻ gian khiến Lê Thúy vô cùng bức xúc, quyết định công khai danh tính để mọi người phòng tránh.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy thể hiện sự bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán thuốc tăng cân. Đặc biệt, sau khi theo dõi tài khoản người này, cô khá bất ngờ vì hình ảnh của mình thường xuyên được người này PR sản phẩm và mời gọi cộng đồng mạng đặt mua.  "Bị chê gầy như cò hương, cô gái này tìm đến tôi và đã tăng 20kg sau 2 tuần. Ai muốn tăng cân thì comment cân nặng để tôi chỉ cách", người này viết và đính kèm chân dung Lê Thúy.

Empty
Empty

Danh tính của kẻ gian lợi dụng hình ảnh của Lê Thúy để bán thuốc tăng cân

Nhận thấy sự việc ngày càng nghiêm trọng do rất nhiều người lừa, Lê Thúy đã buộc tài khoản này gỡ bỏ toàn bộ clip PR sản phẩm có liên quan đến mình. Đồng thời, phải xin lỗi khách hàng, nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệt.

"Tôi chưa bao giờ mua sản phẩm của bạn dùng, mà bạn dám làm nói tôi sử dụng sản phẩm của bạn hiệu quả để lừa dối những người mua hàng một cách trắng trợn.

Buôn bán phải có lòng tự trọng và có tâm, đừng vì đồng tiền mà mua bán gian dối lừa gạt người khác như vậy nha, nghiệp quật sớm lắm. Nếu bạn không gỡ clip xuống và xin lỗi tôi cũng như những người khách hàng thì bạn biết luật pháp sẽ làm gì với bạn rồi đó", Lê Thúy bức xúc.

Empty

Cuối cùng, người mẫu 9X khuyên mọi người nên tỉnh táo khi mua hàng trên mạng, đặc biệt những sản phẩm có liên quan đến sức khỏe.

"Thúy khuyên mọi người mua gì phải tìm hiểu cho kỹ, đừng có để người khác dắt mũi lừa gạt mình, cái gì uống vào người hay bôi lên mặt xin hãy cẩn thận nhé cả nhà. Nhưng người buôn bán gian lận này thì nên tẩy chay để nó không được phép đi lừa gạt người khác". Lê Thúy viết.

Được biết, Lê Thúy sinh năm 1991, từng gây ấn tượng khi giành vị trí thứ 3 của Vietnam's Next Top Model 2011. Với chiều cao nổi trội 1,84m cùng gương mặt đậm chất high fashion, Lê Thúy được xem là "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2013, Lê Thúy đã vinh dự trở thành Best Model của lễ trao giải Best People Awards do một tạp chí tổ chức. Tiếp đến năm 2016, ngay khi vừa đặt chân tới Italy, Lê Thúy đã casting thành công cho show của nhà thiết kế Lucio Vanotti tại Tuần lễ thời trang nam Milan mùa thu đông.

Empty

Về chuyện đời tư, Lê Thúy chính thức công khai hẹn hò với Đỗ Khải An từ những năm 2015, sau một khoảng thời gian ngắn tìm hiểu cả hai nhanh chóng tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Sau khi kết hôn, nữ người mẫu thường khoe những khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Đỗ An khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link