Bị mắc kẹt sau khi đeo nhẫn vào "của quý" để cầu hôn

19:45, Thứ sáu 02/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc nhẫn sau khi được đeo vào "của quý" đã bị mắt kẹt, không thể nào lấy ra được. Các nhân viên cứu hộ phải dùng kìm cắt kim loại để giải cứu cho người đàn ông này.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Araguaína, bang Tocantins, Brazil. Một người đàn ông lãng mạn muốn gây bất ngờ nên quyết định cầu hôn bạn gái bằng cách đeo nhẫn vào "của quý".

Thật không may, sự lãng mạn đã khiến anh bị rơi vào tình huống bi hài. Vì một lý do tế nhị nào đó, chiếc nhẫn đã bị mắc kẹt ở đó, không thể nào lấy ra được. Các nhân viên cứu hộ đã phải dùng tới kìm cắt kim loại để giải cứu cho người đàn ông này.

Nhân viên cứu hộ phải dùng kìm cắt kim loại để giải cứu cho người đàn ông.

Hình ảnh và clip về câu chuyện của người đàn ông này sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội, đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Phần lớn cư dận mạng sau khi xem hình ảnh và clip đều cho rằng lãng mạn là cần thiết trong tình yêu nhưng sự lãng mạn thiếu hiểu biết như người đàn ông này thì không nên chút nào.

Mới đây, câu chuyện tương tự của anh Taylor, 27 tuổi, và cô bạn gái Walker, 26 tuổi, đến từ thành phố Wolverhampton, Anh được chia sẻ rộng rãi sau khi họ tham gia một cuộc thi.

Anh Anthony Taylor nảy ra ý tưởng sẽ cầu hôn bạn gái trong kỳ nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 8/2013. Anh nghĩ rằng cầu hôn ở dưới nước khi đang lặn biển sẽ là một ý tưởng tuyệt vời, lãng mạn và là kỷ niệm khó quên cho tình yêu của hai người. Tuy nhiên, bạn gái của anh quá bất ngờ và suýt thì bị… chết đuối vì ngạt nước.

Trước tình huống đó, những người hướng dẫn lặn biển đi cùng cặp đôi đã đủ bình tĩnh để giúp cô gái đang trải qua cơn sốc bình tĩnh lại và tránh khỏi tai nạn dưới nước. Cô gái sau đó đã chấp nhận lời cầu hôn và để anh Taylor đeo nhẫn vào tay cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: