Bí mật cất giữ muôn đời về cuộc sống “tình ái” của hoạn quan TQ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thái giám là một lực lượng đông đảo trong hoàng cung và cũng là những người cất giữ nhiều bí mật về cuộc sống trong hoàng cung và chính “thế giới

Là hoàng đế chưa chắc đã sướng…

Không ít người hâm mộ cuộc sống của hoàng đế “hậu cung ba ngàn người đẹp”, nhưng kỳ thực hoàng đế cũng là kẻ khổ sai, vừa quản lý quốc gia vừa phải quan tâm đến hậu cung, tinh lực hoàng đế có tốt đến mấy cũng không thể ban “mưa móc” đều cho mọi cung phi. Trừ số rất ít người được sủng ái ra, chỉ có một số ít nàng có cơ hội được hoàng đế lâm hạnh, đại đa số cả năm được nhìn mặt rồng một lần đã là may mắn chứ đừng nói đến chuyện có được sinh hoạt vợ chồng như người bình thường. Suốt thời gian dài bị áp chế, thường dẫn đến cảnh từng người vốn đẹp như hoa tựa ngọc phải chết trong cô đơn.

Đời sống tình dục của hoàng đế nhìn chung do thái giám thuộc Kính sự phòng phụ trách. Mỗi buổi tối, khi hoàng đế có nhu cầu phòng sự, thái giám thuộc Kính sự phòng liền mang tới một chiếc hộp trong có các thẻ bài có ghi tên từng cung phi. Hoàng đế bốc được tên ai thì người đó được chọn để lâm hạnh đêm đó.

Bí mật cất giữ muôn đời về cuộc sống “tình ái” của hoạn quan TQ
Thái giám là những kẻ có quyền lực vạn năng

Trong quy trình này, thái giám có tác dụng ảnh hưởng rất lớn trong việc hoàng đế lựa chọn người phi nào hầu hạ giường chiếu. Thái giám sẽ ghé tai vua nhắc nhỏ nàng này thân thể rất đẹp, nàng kia gần đây có bệnh… đó thực ra đều là những gợi ý biến tướng. Trước mấy ngàn người đẹp trong cung, hoàng đế như trong mê hồn trận, chả biết chọn ai, lời nhắc của thái giám khi đó thường có tác dụng quyết định.

Mỗi hoạn quan phải xem "của quý" như báu vật

Đối với mỗi hoan quan, "của quý" bị cắt đi được xem như báu vật. Sau khi hoàn thành phẫu thuật thiến hoạn, dương vật được người phẫu thuật lưu giữ lại và xử lý bằng các phương thức để đảm bảo sự an toàn. Thông thường họ sẽ xử lý bằng cách tẩm vôi bột để hút hết máu để cho khỏi thối và cho khô ráo. Sau đó, họ dùng vải hay giấy bản lau sạch rồi đem đặt vào trong một chiếc bình có hương liệu và niêm phong lại. Để cho "của quý" bị cắt rời có thể để được lâu, những người xử lý hậu kỳ này dùng những hương liệu rất đặc biệt.

Sau khi xử lý cẩn thận, "của quý" được bán lại cho chủ nhân của nó. Hầu hết hoạn quan giữ gìn bộ phận bị cắt rời của mình rất cẩn thận bởi khá nhiều nguyên nhân. Đầu tiên, mỗi khi được thăng quan tiến chức, họ phải trình chiếc bình đó cho một ban kiểm tra cấp cao của triều đình. Một nguyên nhân nữa là bởi khi chết những quan thái giám muốn được toàn thây để khi đầu thai vào kiếp khác, nếu trở thành đàn ông họ cũng sẽ vẫn được nguyên vẹn. Ngoài ra, theo truyền thống của người Trung Quốc, việc cắt đi một phần thân thể do cha mẹ sinh ra sẽ mang tội bất hiếu. Chính vì thế, khi chết đi họ không muốn mình bị thiếu bất kỳ bộ phận nào.

Bí mật cất giữ muôn đời về cuộc sống “tình ái” của hoạn quan TQ
Nếu được sự sủng ải của hoàng thượng và thái hậu thì thái giám chỉ sau 2 người mà trên vạn người

Đến những thú vui bệnh hoạn

Nhiều người cho rằng, do bị cắt bỏ dương vật nên hầu hết đời sống của hoạn quan vô cùng phức tạp và méo mó biến thể. Tâm sinh lý của họ cũng bất bình thường so với người khác do những thay đổi về cơ thể. Được biết, sau khi bị cắt bỏ "của quý", hầu hết hoạn quan đều trở nên nữ tính, giọng nói bị thay đổi và sống trong trạng thái "dở nam, dở nữ". Chính những điểm khác người khiến họ cay độc và quái đản hơn.

Không những thế, để mua vui và chăm sóc đời sống tinh thần của các hoàng đế, hoạn quan thường phải nghĩ ra những trò tiêu khiển kinh dị và dâm loạn nhất.

Nhiều tài liệu ghi chép lại, hoạn quan thường thay mặt vua đi ra ngoài cung để tuyển chọn mỹ nhân phục vụ cho những trò chơi chăn gối của hoàng thượng. Có sử ghi rằng, các hoạn quan đã nghĩ ra trò thị dâm bằng cách tuyển trọn các mỹ nữ vào cung khỏa thân để hoàng thượng và chính những hoạn quan này thị tẩm.

Không những thế, hoạn quan cũng thường tìm đến những dụng cụ tình dục để làm thỏa mãn nhu cầu của mình. Chuyện quan hệ tính dục của hoạn quan thường chỉ là sự đụng chạm và thỏa mãn các nhu cầu sinh lý và tâm lý mà thôi. Cũng bởi nó được phát sinh từ những suy nghĩ cay độc và biến thái của thái giám nên "chuyện yêu" này thường rất dị dạng.

Dù không còn năng lực tính dục, song hoạn quan vẫn có những nhu cầu nhất định trong chuyện nam nữ.Về mặt sinh lý, mặc dù khiếm khuyết bộ phận sinh dục nhưng tuyến sinh dục ở họ vẫn còn và vẫn tiết ra hóc-môn sinh dục.

Sử sách ghi chép lại nhiều mối tình đồng tính giữa hoàng đế và hoạn quan, đơn cử như mối tình của vua Vệ Linh Công thời Xuân Thu. Ngoài ra, hoạn quan có thể tìm tới những phi tần thất sủng hay gái lầu xanh, vợ của quan thất thế để giở những trò bệnh hoạn và biến thái của mình.

Càn Long và chuyện tình nổi tiếng với những ái thiếp
Càn Long và chuyện tình nổi tiếng với những ái thiếp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hoàng đế Càn Long vốn là một ông vua nhiều vợ nhưng mỗi người ông lại có một tình cảm sâu nặng khác nhau
3 chiếc ấn báu ‘ngọc tỷ truyền quốc’ vua chúa Việt Nam (P.1
3 chiếc ấn báu ‘ngọc tỷ truyền quốc’ vua chúa Việt Nam (P.1
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các ấn tín của nhà Nguyễn được chia làm hai loại: Loại ấn bằng vàng gọi là "kim bửu tỷ" hay "kim tỷ" và loại ấn bằng ngọc hay còn gọi là "ngọc tỷ
Đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn xưa và những điều còn chưa biết
Đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn xưa và những điều còn chưa biết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người con gái xinh đẹp ấy đã để lại dấu ấn vào lòng không biết bao nhiêu người cái thời thập kỷ 80 đấy, đến bây giờ nhớ lại là một cảm xúc mãnh l
Kỹ nữ “nghiêng nước nghiêng thành” và nỗi đau đớn vạn năm
Kỹ nữ “nghiêng nước nghiêng thành” và nỗi đau đớn vạn năm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đã là kỹ nữ số phận họ đã trở thành “món hàng” của kẻ có quyền ngày xưa, đến cuối cùng kết cục còn đau đớn khôn cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT