Bí mật của người vợ đằng sau giọt máu hồng đêm tân hôn

09:19, Thứ năm 24/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân cách một người phụ nữ không đánh giá được qua lớp màng mỏng đó, nhưng nhiều khi nó lại là nền tảng cho một cuộc hôn nhân vững chắc.

Tôi mới kết hôn được 2 tuần, chúng tôi mới kết thúc tuần trăng mật và bắt đầu một cuộc sống của một cặp vợ chồng thực sự. Giống như bao đôi vợ chồng khác, thời điểm này là khoảng thời gian ngọt ngào và hạnh phúc nhất của chúng tôi.

Tôi làm việc trong một công ty du lịch, còn chồng tôi làm việc trong cơ quan nhà nước. Nghe qua công việc, chắc mọi người cũng đoán ra phần nào con người, tính cách vợ chồng tôi. Tôi là người phụ nữ trẻ trung, nhanh nhẹn, thích đi đây đó, tôi có lối sống rất hiện đại. Còn chồng tôi lại là người khá gia trưởng, đĩnh đạc, nói chung anh thuộc tuýp người truyền thống.

Trước chồng tôi bây giờ, tôi đã trải qua 3 mối tình từ thời còn sinh viên. Thú thực, cả 3 người, tôi đều đã sâu nặng. Tức là tôi đã trải qua chuyện đó với cả 3 người đàn ông. Nhưng cuối cùng, cả 3 cuộc tình đều không đi đến đâu.

Khi tôi 25 tuổi, bố mẹ hối thúc tôi chuyện chồng con. Lúc đó tôi phân vân lắm, bởi lẽ trong lòng chưa chấm được ai. Cũng chưa có tình cảm gì sâu sắc có thể tiến đến hôn nhân. Thú thực, lúc yêu, tôi thích những chàng trai hiện đại nhưng để kết hôn, tôi lại thích mẫu đàn ông đĩnh đạc, chín chắn, truyền thống để có thể làm trụ cột cho gia đình, hơn nữa, tôi cũng không phải lo đến chuyện ngoài vợ ngoài chồng.

Chính vì vậy, khi Phong tiếp cận tôi, tôi đã ngầm chấm anh. Phong làm việc trong một cơ quan nhà nước, nổi tiếng ngoan ngoãn, trước giờ chưa bao giờ có tai tiếng chơi bời gì.

Khi yêu nhau, tôi phát hiện ra Phong là người khá cổ hủ. Gần 1 năm trời yêu nhau, Phong không bao giờ có hành động gì sỗ sàng với tôi. Chúng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn một cái ôm, hay một cái hôn. Nói chúng tình yêu vô cùng trong sáng. Phong nói, muốn giữ cho tôi đến đêm tân hôn. Tôi một mặt cảm thấy mừng vì yêu được người đàn ông mẫu mực, nhưng một mặt lo lắng vì tôi không còn là con gái. Nếu biết được bí mật này, Phong chắc chắn sẽ bỏ tôi.

Sau đó khoảng 2 tháng, Phong ngỏ lời cầu hôn tôi. Tôi hạnh phúc lắm, nhưng nỗi lo lắng cũng ngày một tăng lên. Cuối cùng, cách lễ cưới 2 tuần, tôi quyết định làm một việc bí mật, đó là vá lại màng trinh. Tôi không muốn vì chuyện quá khứ, mà ảnh hưởng đến tương lại sau này của mình. Dù sao, hiện tại giờ tôi rất yêu Phong, tôi thực sự muốn trở thành vợ của anh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đám cưới diễn ra đúng dự tính, đêm tân hôn, cả 2 chúng tôi đưa nhau lên phòng mà vô cùng hồi hộp. Phong thì hồi hộp vì lần đầu tiên anh gần gũi 1 cô gái, còn tôi hồi hộp vì không biết “thứ đồ giả” ấy có bình thường không. Sau một tiếng hì hục, tôi phải tỏ ra giả vờ sợ hãi, chuyện ấy của vợ chồng tôi cũng kết thúc. Nhìn giọt máu hồng trên ga đệm trắng muốt, tôi thở phào nhẹ nhõm. Còn Phong ôm lấy tôi, anh tỏ ra khá cảm động. Anh nói, cảm ơn tôi, hứa sẽ yêu thương và trân trọng tôi cả cuộc đời.

Tôi biết, khi chia sẻ câu chuyện này, nhiều người sẽ coi thường và nói tôi không ra gì. Nhưng đối với tôi, đó là sự chọn lựa sáng suốt nhất. Nhân cách một người phụ nữ không đánh giá được qua lớp màng mỏng đó, nhưng nhiều khi nó lại là nền tảng cho một cuộc hôn nhân vững chắc, nhất là đối với một người chồng truyền thống như Phong. Tôi vẫn tin, mình làm đúng.

Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra vỉ thuốc trong túi xách vợ, tôi bàng hoàng khi biết lý do tại sao cưới nhau 2 năm vợ tôi vẫn không có bầu.
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra, một cuộc hôn nhân bền vững không đơn thuần chỉ có mỗi tình yêu…
Hối hận vô cùng vì không làm “chuyện ấy” trước hôn nhân
Hối hận vô cùng vì không làm “chuyện ấy” trước hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hối hận quá, giá mà tôi can đảm làm chuyện đó trước hôn nhân, để biết chúng tôi có hòa hợp không.
Tỉnh ngộ khi phát hiện mối quan hệ bí mật giữa chồng và trợ lý
Tỉnh ngộ khi phát hiện mối quan hệ bí mật giữa chồng và trợ lý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Câu chuyện của tôi, ai nghe xong cũng bảo thật khó hiểu, vì trong chuyện này, dù nói gì đi nữa, tôi vẫn là người vợ bị phản bội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link