Bí mật khủng khiếp sau lần trao đời con gái của người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi sụp đổ hoàn toàn khi hay biết bạn gái xinh đẹp của mình lén trao thân cho gã trai khác để nhận lại số tiền lớn.

Tôi và bạn gái là cặp đôi đẹp nhất nhì trong lớp đại học. Chúng tôi yêu nhau từ năm nhất. Suốt 1 năm qua, hai đứa luôn ở bên, động viên nhau rất nhiều trong học tập và cuộc sống. Tôi và em đều là dân ngoại tỉnh lên thành phố nên có nhiều điểm chung và đồng cảm.

Ngày mới yêu, bạn gái luôn giữ khoảng cách với tôi mỗi lần hai đứa thân mật. Cô ấy quán triệt rằng sẽ chỉ làm chuyện ấy trong đêm tân hôn mà thôi. Yêu em, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, tôi rất vuivì điều đó. Thậm chí tôi còn tự hào vì bạn gái biết trân trọng, giữ gìn điều thiêng liêng. Đó cũng là một tiêu chí quan trọng trong việc tìm người yêu và lấy làm vợ của tôi.

Nhưng rồi trong một lần hai đứa bên nhau, em bất ngờ gợi ý tôi làm “chuyện ấy”. Tôi hết ngạc nhiên bởi nó khác xa những gì nàng nói trước kia. Tôi chân chân nhìn nhưng em vẫn hành động quyết liệt hơn. Như mọi lần trước đó, tôi vẫn kiềm chế được bản thân và đẩy em ra.

Bạn gái nói muốn hai đứa thuộc về nhau mãi mãi trong khoảnh khắc đó, giây phút đó. Rằng cô ấy chỉ làm theo tiếng gọi, sự xúi giục của con tim, sự khao khát mãnh liệt từ xác thịt ngay lúc này mà không có cần biết đến lý trí.

Tôi thực sự cảm động khi nghe những lời em nói. Ôm em vào lòng, vỗ về, những cảm xúc dào dạt lại dâng lên khiến tôi đánh mất kiểm soát. Rồi hai đứa quấn lấy nhau và thuộc về nhau. Tôi và em hạnh phúc đến phát khóc tại giây phút đó. Cảm giác được là người đàn ông đầu tiên của em, sở hữu em theo đúng nghĩa đen khiến tôi phấn khích, tự hào. Tự dưng tôi cảm thấy yêu và có trách nhiệm với em hơn.

Mô tả ảnh.
Trong một lần hai đứa bên nhau, em bất ngờ gợi ý tôi làm “chuyện ấy”. Ảnh minh họa.

Trong giây phút đó, tôi ngẫm ra rằng tình cảm tôi và em dành cho nhau, có trách nhiệm và luôn nghĩ về nhau còn quan trong hơn cả sự giữ gìn. Hai đứa xác định số phận đã sắp đặt cho chúng tôi gặp nhau và yêu nhau, thuộc về nhau.

Tôi cứ ngỡ vì yêu, muốn được bên tôi nên em mới hành động như thế bởi chỉ còn vài ngày nữa là sinh nhật tôi.

Nhưng sau này tôi mới phát hiện ra sự thật khủng khiếp về người yêu. Hóa ra cô ấy đã chủ động tạo nên một màn kịch như thật để dụ tôi sập bẫy. Em dâng hiến cho tôi cũng là để chứng minh rằng mình vẫn còn con gái và đảm bảo cho một đám cưới về sau.

Bởi chưa đầy 1 tuần kế đó, em đã lén lút giấu tôi để lên giường với một gã trai giàu có. Hắn theo đuổi em từ lâu mà chưa được đáp lại. Bạn gái đã xiêu lòng khi gã này chuyển vào tài khoản một số tiền lớn.

Bạn gái nghĩ rằng đã trao cho tôi điều quý giá nhất thì sẽ chẳng phải giữ gìn nữa nên đồng ý làm người tình bí mật của hắn.

Em đã thay đổi quá nhiều hay con người em vốn nhiều vụ lợi? Tôi không còn nhận ra người con gái ngày xưa trong em nữa, nó đã hoàn toàn biến mất thật rồi.

Tôi chẳng thể nào bỏ qua chuyện này, tha thứ cho em được. Niềm tin về em, sự tôn trọng dành cho em đã không còn, đã bị chính em vứt bỏ. Sẽ là tốt cho cả hai nếu dừng lại. Đau đớn cho một mối tình sâu đậm nhưng đầy nước mắt, tôi chỉ biết nuốt nước mắt vào trong, gặm nhấm 1 mình.

Tá hỏa phát hiện mẹ chồng cặp bồ với trai trẻ
Tôi sửng sốt, sốc toàn tập khi tận mắt đọc được những hình ảnh sex trong điện thoại của mẹ chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT