Phát hiện chồng nhắn tin chuyện ân ái với bồ nhí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chết đứng khi đọc được những dòng tin nhắn mà chồng và nhân tình nhắn cho nhau về chuyện ân ái của họ.

Tôi là người phụ nữ có vẻ ngoài ưa nhìn và đã lập gia đình được hơn một năm. Trước khi cưới, tôi và chồng từng trải qua mối tình hạnh phúc dưới mái trường đại học. Chồng tôi không chỉ đẹp trai mà còn tốt tính, yêu thương vợ và thành đạt. Tôi thực sự cảm thấy may mắn và tự hào khi được làm vợ của anh và anh cũng vậy.

Tôi và chồng đều đinh ninh mình gặp và yêu nhau là định mệnh, là sự sắp đặt của tạo hóa. Hai đứa tin tưởng nhau tuyệt đối nên luôn công khai mọi thứ riêng tư từ tiền bạc, bạn bè, mối quan hệ đến mật khẩu email, danh bạ điện thoại. Chúng tôi tôn trọng nhau nên chưa bao giờ có ý định lục lọi tư trang cá nhân của người kia. Thế nhưng ở đời thật khó nói trước điều gì.

Mô tả ảnh.
Từ sau ngày biết chuyện động trời kia, tôi vẫn chưa nói với chồng.

Một lần chồng bỏ quên điện thoại ở nhà, liên tiếp có tin nhắn gửi đến. Như mọi lần, tôi không chủ ý đọc nó nhưng khi thu dọn đồ đạc, đập vào mắt tôi là những dòng chữ mùi mẫn của một phụ nữ khiến tôi chẳng thể bỏ qua.

"Đêm qua anh cảm thấy thế nào? Em có tuyệt như anh tưởng tượng không, anh yêu?" Chồng tôi đáp lời: "Em là người tình hoàn hảo nhất quả đất. Bên em anh mới được là chính mình". Đọc đến đây, tôi đứng chôn chân tại chỗ. Sửng sốt, ngạc nhiên vô cùng nhưng tôi vẫn cố gắng nén lại. Bình tâm, đọc lại lần nữa với hy vọng có thể đó là sự hiểu lầm. Nhưng không, tất cả đều là thật, thật đến trần trụi. Tôi gục khóc, trong lòng nóng như lửa đốt và hết sức bàng hoàng.

Xem lại những tin nhắn được anh ẩn đi, tôi càng khẳng định anh chắc chắn đã có người phụ nữ khác sau lưng mình. Cô ta chính là nhân viên của anh. Hai người nhiều lần nói chuyện ân ái với nhau qua điện thoại. Người phụ nữ kia tỏ ra thích thú khi sử dụng những từ ngữ dung tục, gớm ghiếc để miêu tả sự mãn nguyện của mình khi ở bên chồng. Chẳng kém cạnh, chồng tôi cũng đáp lễ bằng những từ ngoa ngôn cũng như vô cùng thích thú. Tôi choáng váng và khóc ngất khi đọc được những dòng chữ đó.

Tình yêu, hạnh phúc mà tôi nghỡ như hoàn hảo, như mơ bầy lâu này giữa hai đứa hóa ra chỉ là giả tạo, lừa dối, một màn kịch quá đạt được anh ta tạo nên.

Trong những dòng tin nhắn mà chồng và nhân tình gửi cho nhau, chồng còn nói xấu tôi thậm tệ. Anh ta dùng nhiều từ miệt thị tôi chẳng ra gì. Nó khác hẳn những gì anh vẫn thường nói mỗi khi hai đứa bên nhau. “Cô bé của anh, em đúng là người phụ nữ mà anh vẫn tìm kiếm bấy lâu nhưng chưa gặp. Em tinh tế và đề cao anh, tôn thờ anh, chứ không như sư tử cái nhà anh. Nó mà biết chiều anh bằng một nửa những gì em đã đối đãi thì quá tốt. Anh chẳng còn muốn sống với con người khô cứng, tẻ nhạt đó nữa”.

Nghĩ lại quãng thời gian đã qua, tôi vẫn chẳng hiểu vì đâu mà anh lại chê bai, bêu rếu vợ mình thậm tệ đến vậy. Chuyện riêng của hai đứa anh cũng có thể đem ra kể cho người ngoài. Những yêu thương, tự hào của bản thân về chồng trước kia trong tôi bỗng dưng tan biến. Thay vào đó là sự ghê tởm, kinh thường. Lẽ nào tôi đã lấy nhầm phải kẻ sống hai lòng mà không hay biết.

Từ sau ngày biết chuyện động trời kia, tôi vẫn chưa nói với chồng. Tôi không biết phải đối diện ra sao sau những gì hai đứa đã có. Anh ta vẫn diễn màn kịch cũ, nói những lời ngọt ngào, giả tạo và vẫn đòi quan hệ mỗi tối. Người đàn ông tuyệt vời khi xưa trong anh đã thay đổi thật rồi sao hay điều đó chưa bao giờ tồn tại? Câu hỏi đó cứ xoáy sâu khiến tôi bị ám ảnh và hoài nghi tất cả. Tôi đã trao nhầm tấm thân và cả cuộc sống của mình cho một kẻ lẻo mép, trăng hoa mà cứ ngỡ mình hạnh phúc.

Chết lặng phát hiện chồng "tự xử" bên gái khỏa thân
Tôi không còn dám tin vào mắt mình khi chứng kiến và bắt quả tang chồng vừa say mê ngắm nghía tấm ảnh thiếu vải vừa “tự xử” trong phòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT