Vợ trao thân cho đối tác đáng tuổi bố để có hợp đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Tôi từng hạnh phúc đến phát khóc khi được vợ cứu thoát khỏi cảnh vỡ nợ nhưng lại đau đớn tột cùng khi biết vợ trao thân cho đối tác để có điều đó.

Tôi từng hạnh phúc đến phát khóc khi được vợ cứu thoát khỏi cảnh vỡ nợ nhưng lại đau đớn tột cùng khi phát hiện ra rằng cô ấy đã dùng chính tấm thân của mình dâng cho đối tác để đổi lấy điều đó.

Nếu không phải chính miệng vợ mình thừa nhận chuyện đã qua đêm với gã giám đốc mê hoặc nhan sắc của em thì tôi vẫn luôn tự huyễn hoặc mình là người đàn ông thành đạt bên cô vợ xinh đẹp, giỏi giang, khéo lo toan.

Tôi năm nay 35 tuổi và đã lấy vợ được 5 năm. Vợ kém tôi 4 tuổi. Cô ấy sắc sảo thông minh và đảm nhiệm vị trí trưởng phòng kinh doanh trong công ty. Thời gian qua công ty riêng do tôi điều hành gặp khó khăn lớn trong làm ăn. Những thương vụ thua lỗ liên tiếp khiến công ty rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Tình thế trở nên nguy cấp hơn bao giờ hết.

Trong lúc đó, vợ tôi, người thông báo một tin rất đáng mừng đó là đang có một đối tác muốn mua lại mặt hàng tồn ứ của công ty với giá cao. Theo lời vợ, đây là người bạn học cũ và cô ấy có thể thuyết phục để hợp đồng được thông qua. Sau nhiều ngày xoay sở, nỗ lực trong tuyệt vọng tôi bỗng vui sướng khôn tả khi nghe vợ nói. Nếu hợp đồng được ký kết nó sẽ cứu công ty mà tôi vất vả gây dựng khỏi nguy cơ phá sản chỉ còn được tính bằng tuần.

Tôi bàn thảo kỹ với vợ bởi đây chính là chiếc phao cứu sinh không dễ có. Cô ấy tỏ ra rất tự tin vào khả năng thành công của thương vụ.

Tôi chờ đợi kết quả trong hồi hộp. Chỉ sau 3 tối đi ăn và giao dịch với phía đối tác, cô vợ xinh đẹp chân dài của tôi thông báo mọi thứ đã được thương thảo xong xuôi chỉ chờ ngày ký kết. Quá vui sướng, tôi ôm chầm lấy vợ, hét lên như một đứa trẻ. Áp lực ngàn cân, tôi phải hứng chịu suốt thời gian qua đã được trút bỏ theo cách không thể ngoạn mục hơn.

Tôi thêm một lần, tự hào và biết ơn vợ, khâm phục về sự sắc sảo tài năng của cô ấy. Sau lần sống sót kỳ diệu ấy, công ty tôi ngày càng khởi sắc.

Mô tả ảnh.
Vợ trao thân cho đối tác đáng tuổi bố để có hợp đồng.

Bẵng đi một thời gian, thông qua người trợ lý riêng, tôi sững sờ, sửng sốt khi được thông báo vợ đã giấu mình để làm một việc khủng khiếp.

Anh này đã điều tra và biết được rằng thương vụ vợ tôi một tay thuyết phục đối tác ký hợp đồng thực chất là sự đổi chác “xác thịt”. Ông chủ của công ty kia chính là người từng theo đuổi cô ấy khi vợ tôi vẫn còn là sinh viên. Ông đáng tuổi bố cô ấy nhưng rất giàu. Vợ tôi đã đồng ý trao thân cho để ông ta để đổi lấy chữ ký và cứu tôi.

Tôi tức sôi máu nhưng không mấy tin vào chuyện đó. Chỉ đến khi chính vợ thừa nhận đã chấp nhận làm mọi việc để cứu tôi khỏi cảnh tay trắng, tôi mới ngã ngửa, sốc toàn tập.

Tôi chẳng biết phải đối diện với chuyện này sao nữa. Nó là những cảm xúc rất trái ngược và nhiều khi mâu thuẫn, đan xen giằng xé cùng lúc. Từng vui mừng khôn xiết sau khi thoát khỏi án tử treo trên đầu nhưng tôi lại thấy mình hèn hạ, tủi nhục bởi vợ phải đánh đổi nó bằng những lần lên giường với kẻ khác.

Tôi đã tự trách móc dằn vặt bản thân suốt nhiều tháng liền. Trong chuyện này cũng có phần lỗi của mình, nếu chẳng phải vì muốn cứu tôi, vợ đã chẳng nhắm mắt đưa chân, chấp nhận làm cái việc xấu xa đó. Tôi thấy mình thật không đáng mặt làm chồng, không thể giải quyết được chính những khúc mắc của mình. Chuyện này tạo thành hố sâu ngăn cách vô hình nhưng khó xóa nhòa trong mối quan hệ giữa tôi và vợ.

Sốc nặng phát hiện hình xăm ở chỗ hiểm của vợ sắp cưới
Tôi điếng người khi phát hiện ra hình xăm ở nơi nhạy cảm của bạn gái ngay trong lần đầu thân mật. Vỏ bọc quá khứ về con người nàng cũng hé lộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT