Bị mẹ kiểm tra điện thoại, bé gái 13 tuổi nhảy từ tầng 8 chung cư xuống nhưng vẫn tỉnh táo

( PHUNUTODAY ) - Khi được các bác sĩ hỏi, bé gái cho biết nguyên nhân nhảy lầu là do giận mẹ kiểm tra điện thoại của mình.

Khoảng 20h30 ngày 20/11, bé L.A.Q (quận 10, TP. HCM) do giận mẹ kiểm tra điện thoại của mình nên đã nhảy lầu từ tầng 8. Bé không rơi thẳng xuống đất mà rớt xuống mái tôn lầu 2 sau đó rơi xuống đụng xe máy rồi mới tiếp đất.

Bé được đưa đến cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân 115 sau đó chuyển sang Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM trong tình trạng dập gan.

Bé gái đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Bé gái đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

Theo thông tin từ bệnh viện, bé gái L.A.Q hiện tại tỉnh táo, được theo dõi và điều trị bảo tồn gan. Bệnh viện cũng cử bác sĩ tâm lý đến thăm khám và tư vấn cho bệnh nhi. Tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định.

Bác sĩ CK.I Phạm Hoàng Minh Khôi, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết thời gian gần đây bệnh viện tiếp nhận nhiều trường hợp trẻ chấn thương do tự tử. Nguyên nhân thường xuất phát từ việc trẻ bị bố mẹ la mắng.

Trong độ tuổi dạy thì, các bé có những thay đổi về tâm sinh lý, khá nhạy cảm và hay tỏ ra bướng bỉnh. Do đó, phụ huynh nên quan tâm đến con và xử lý tình huống một cách nhẹ nhàng, tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn