Bị cô giáo miệt thị trước lớp, bé gái 12 tuổi nhảy lầu t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kiểm tra bài tập của nữ sinh 12 tuổi thì cô giáo đã không ngừng mắng chửi bé gái trước mặt cả lớp.

Ngày 12/11 vừa qua, tại một trường tiểu học ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra sự việc nữ sinh 12 tuổi tên Xiao Ru nhảy từ lầu cao xuống tử vong thương tâm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã lập tức thông báo đến gia đình bé gái. Nhận được tin báo, bố của bé gái đã vội vã đến trường và vô cùng đau đớn khi thấy con gái đang nằm bất tỉnh dưới đất. 

Thấy bố gào khóc gọi tên, cô bé đã mỉm cười nhìn bố rồi nhắm mắt. Dù sau đó bé gái đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do nghẹt thởi và mất máu quá nhiều. 

Bé gái 12 tuổi nhảy lầu vì bị cô giáo la mắng.

Bé gái 12 tuổi nhảy lầu vì bị cô giáo la mắng.

Sau khi xảy việc, bố của bé gái đã kiểm tra lại camera an ninh trong lớp học và phát hiện sự thật đau đớn. Theo đó, Xiao Ru đã bị cô giáo mắng chửi trước toàn thể lớp.

Cụ thể, vào giờ ăn trưa ngày 12/11, cô Wang đã kiểm tra bài tập của Xiao Ru và phát hiện nữ sinh này chưa làm bài nên đã vô cùng tức giận và mắng chửi cô bé trước mặt cả lớp. Đáng chú ý, vừa mắng cô giáo này vừa lấy thước kẻ đánh tới tấp vào người cô bé. Thậm chí, khi cô bé này bật khóc trong lớp mà cô giáo vẫn không ngừng lại.

Sau khi bị cô giáo mắng không thương tiếc, Xiao Ru đã bất ngờ lao ra khỏi lớp học ở tầng 4 rồi nhảy xuống tự tử.

Nữ sinh tự tử bằng cách nhảy từ lầu 4 trường học.

Nữ sinh tự tử bằng cách nhảy từ lầu 4 trường học.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, cô Wang vẫn giữ im lặng và không hề tỏ ý chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Còn phía hiệu trưởng nhà trường cũng đã công khai xin lỗi gia đình Xiao Ru.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link