Bị 'mỉa mai' có mấy đời chồng, Lê Phương đáp trả thế này khiến anti-fan 'cứng họng'!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lê Phương bị anti-fan mỉa mai lấy 2, 3 đời chồng khiến cô vô cùng bức xúc, và cô đã đáp trả đanh thép thế này!

Khép lại cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương lên xe hoa với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên. Do lớn hơn chồng 7 tuổi lại có con riêng nên chuyện tình của Lê Phương vướng không ít thị phi. Vượt qua tất cả cô quyết tâm gắn bó cuộc đời mình với Trung Kiên.

Sau 3 bữa tiệc cưới rộn ràng, Lê Phương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng. Được biết vợ chồng Trung Kiên - Lê Phương không đi hưởng tuần trăng mật mà quay trở lại công việc ngay: "Vừa xong cưới là lo tập kịch, đi quay ngay và luôn, hông có "chăng mặt" gì luôn, ahuhu... Chồng hẹn hò đi ăn bù đắp, kết hợp ăn mừng 'phi vụ bí mật' thành công. Niềm vui nhân đôi, đã vậy chồng khen da mặt đẹp nữa, phái trong mình dễ sợ".

le phuong (2)

 Lê Phương thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc sau đám cưới

Bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc mới của Lê Phương thì một số Facebooker lại buông lời khiếm nhã : "Diễn viên mấy bà có ai tốt đâu mà làm rùm beng lên.. Không có là người ta không nói, hai ba đời chồng không đúng sao?".

Bị xúc phạm Lê Phương đáp đanh thép: "Chị trông có tuổi mà văn hóa thấp kém thế".

le phuong (5)

 

le phuong (6)

 

le phuong (1)

 Cô sẵn sàng đáp trả anti-fan khi động đến hạnh phúc của cô

Trước đó, tân nương Lê Phương đã chia sẻ khoảnh khắc ông xã vào bếp nấu ăn chăm sóc cho gia đình trước ngày diễn ra tiệc tại Sài Gòn. "Mời cả nhà cơm chiều - chồng Lê Phương", cô dâu 32 tuổi khoe.

Hào hứng bật mí giây phút đời thường giản dị ấm cúng, ngôi sao 'Tình như tia nắng' đã vô tình đưa mình vào thị phi. Một số anti-fan đã nói lời khó nghe khi chê bai Phạm Trung Kiên, mỉa mai Lê Phương và cuộc hôn nhân của cô.

"Nhìn mặt này coi Lê Phương tự tin bao lâu? Chồng này to quá, xấu hơn Quách Ngọc Ngoan và Quý Bình nhiều, không biết được mấy bữa rồi thay chồng khác, tội cho mấy anh", một Facebooker lên tiếng.

le phuong (7)

 Trước đó, Lê Phương cũng từng bị anti-fan so sánh chồng mới và Quách Ngọc Ngoan

Trước sự khiếm nhã này, Lê Phương đáp đanh thép: "Bạn nhìn người qua vẻ bề ngoài à? Trông lớn mà lời nói thì thật thấp kém, khi dùng Facebook thật thì nên suy nghĩ trước khi bình luận bạn nhé. Họa từ miệng mà ra bạn à".

Không chỉ đáp trả đanh thép, Lê Phương cũng trải lòng về điều hơn lẽ thiệt khi quyết định lên xe hoa lần 2. "Lần kết hôn trước không được như mong muốn nên lần này Phương mong mọi thứ được trọn vẹn, chứ không phải mình cố tình phô trương hay làm nổi như thế nào cả. Thực ra, Phương chỉ muốn đám cưới đơn giản đúng lễ nghĩa: ở Trà Vinh - quê cô dâu, Bình Thuận - quê chú rể và ở Sài Gòn - nơi hai vợ chồng lập nghiệp, thành công và tìm hạnh phúc cho mình. Vì thế, bữa tiệc chỉ đơn giản là để vợ chồng Phương ra mắt chào mọi người.

Từ hôm bữa tới giờ cũng có nhiều bình luận, nhắn tin những vấn đề không tế nhị lắm, nhưng cái quan trọng nhất là Phương cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Phương chỉ cần một người chia sẻ, quan tâm với mình, sẵn sàng làm những việc không tên mà nhiều khi đàn ông coi đó là sĩ diện, mặc định là việc của phụ nữ như nấu ăn, rửa chén, giặt giũ...

le phuong (4)

 Hiện tại, Lê Phương đang hạnh phúc với gia đình mới

Điều mà Phương cảm thấy quan trọng nhất đó là người đàn ông ra đường có thể hô mưa gọi gió gì thì không biết nhưng khi về nhà họ vẫn có thể chia sẻ công việc nhà, quan tâm sức khỏe chăm sóc mình. Như vậy, Phương thấy là quá tốt rồi".

Luôn đóng những vai diễn hiền lành, cam chịu trên phim, nhưng ngoài đời để bảo vệ hạnh phúc và gia đình mình Lê Phương luôn bay tỏ thái độ thẳng thắn của mình dành cho những ý kiến tiêu cực.

Khép lại ồn ào sau khi tan vỡ tổ ấm với Quách Ngọc Ngoan dù đã có một con trai chung, Lê Phương tìm được tình yêu mới bên bạn trai Phạm Trung Kiên. Cả hai bén duyên sau chuyến công tác Trường Sa năm 2016.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn