Vbiz 22/8: Tùng Dương phát ngôn sốc chê Bolero, lộ ảnh chụp trộm Nhã Phương đi du lịch với người lạ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam ca sĩ Tùng Dương đã phát ngôn sốc về việc 'nghe bolero là thụt lùi', ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên - ông bà hoàng của dòng nhạc Bolero đáp trả thẳng thắn.

tung-duong-1-1440-phunuto

Giữa xôn xao dư luận khi Tùng Dương phát ngôn sốc về nhạc Bolero, mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không giấu sự bức xúc. Anh cho rằng "Tùng Dương đang tự ảo tưởng cho mình là ai đó ghê gớm lắm". Trong khi đó, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng đã lên tiếng đồng tình với ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng nhân vật đang được ám chỉ “cứ vậy hoài, không sợ mọi người nói ganh tỵ ta?”. Sự việc bắt nguồn khi nam ca sĩ Tùng Dương trả lời một trang báo mạng, anh cho rằng “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. Chính nhận định này đã tạo nhiều làn sóng trái chiều từ khán giả mà hơn nữa, bản thân nó cũng phần nào đụng chạm đến nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đang theo đuổi và cống hiến cho bolero.

nha-phuong 2

Được biết, nữ diễn viên vừa vừa có một chuyến đi ngắn sang Anh Quốc để học khóa về làm phim.  Hiện tại, Nhã Phương đã về Việt Nam, nữ diễn viên không vội vàng làm việc luôn mà tự thưởng cho mình một chuyến du lịch, tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi sau những ngày học tập vất vả ở Luân Đôn. Trong vài bức ảnh Nhã Phương khoe trên fanpage, có thể thấy cô nàng không đi một mình khiến nhiều fan đoán rằng có lẽ có cả Trường Giang đi cùng. Tuy nhiên, cư dân mạng đã tìm ra người đi cũng Nhã Phương không phải bạn trai danh hài mà là một cô gái. Trong khi đó, Trường Giang vẫn bận bịu với công việc, ghi hình liên miên ở các chương trình sắp phát sóng. Có lẽ vì người yêu quá bận rộn nên Nhã Phương đã tranh thủ đi chơi cùng bạn của mình.

truong-nam-thanh-bat-ngo-

Trên trang cá nhân của mình, Trương Nam Thành bất ngờ chia sẻ những dòng tâm trạng gửi đến những người phụ nữ đã đi qua đời anh cũng như người bạn gái hiện tại. Anh thừa nhận, từng phạm nhiều sai lầm, sống cuốn theo cảm xúc nên đôi khi không biết đúng sai, và điều này khiến những người yêu anh phải phiền lòng. Thời gian trước, Trương Nam Thành bị bạn gái là người mẫu Phạm Thuỳ Linh tố lăng nhăng. Dù cô đã liên tục tha thứ cho anh đến ba lần nhưng nam diễn viên vẫn chứng nào tật nấy. Phạm Thuỳ Linh quyết định chia tay dù trước đó cặp đôi từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Đến nay, Trương Nam Thành vẫn giữ im lặng trước lời chỉ trích của bạn gái cũ. Anh cũng không chia sẻ về bạn gái mới và gần như giấu mọi thông tin về cô.

ninh-duong-lan-ngoc 2

Sau bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", tin đồn hẹn hò giữa Ninh Dương Lan Ngọc và S.T được cộng đồng mạng quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng việc thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội khiến đồn đoán hẹn hò giữa 2 người càng được tin là thật. Những dòng trạng thái chứng minh sự ăn ý của cặp đôi được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ những ngày qua. Trước những đồn đoán, S.T vẫn giữ thái độ im lặng. Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, cô khẳng định cả hai chỉ là bạn và không chia sẻ gì thêm về tin đồn trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn