Bị mỉa mai 'quảng cáo kiếm ăn', Quang Hải U23 Việt Nam xù lông đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng ảnh mặc một chiếc áo thể thao và bị mỉa mai là 'Nổi tí đã quảng cáo kiếm ăn', Quang Hải U23 Việt Nam đã đáp trả cứng rắn khiến anti-fan cứng họng.

Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải đấu U23 Châu Á đã gây được tiếng vang lớn trong suốt thời gian dài. Sau chiến thắng nàny, các học trò của HLV Park Hang Seo được đón chào nhiệt liệt và trở thành mục tiêu cho các nhãn hàng săn đón. Trong đó, Quang Hải là một trong những cầu thủ được yêu mến.

Mới đây, Quang Hải đăng tải status quảng cáo trang phục thể thao nhưng lại bị antifan vào gây chuyện. Người này đã để lại bình luận: "Nổi nổi tý là bắt đầu quảng cáo kiếm ăn đấy". Trước thái độ khó chịu này, Quang Hải cũng không ngại ngần hỏi vặn lại: "Ăn gì hả bạn???". Và bạn antifan này đã không thể đáp lại Quang Hải.

quang hai u23 viet nam (1)
 Quang Hải U23 Việt Nam đáp trả khiến anti-fan cứng họng

Cũng dưới câu mỉa mai này, nhiều fan của Quang Hải đã để lại bình luận bênh vực cậu. Người cho rằng, việc Quang Hải quảng cáo là hoàn toàn chính đáng, bởi đó là hình ảnh của cậu và những thành tích cậu đạt được. Người khác thì cho rằng, ngoài quảng cáo kem trộn ra thì quảng cáo gì cũng được.

Người hâm mộ ủng hộ cách đáp trả của Quang Hải: "Nhiều người comment vô duyên quá nên Hải mới phải xù lông thôi. Người ta nổi tiếng thì người ta có quyền dùng hình ảnh và tiếng nói để kiếm tiền, miễn không ăn cắp ăn trộm là được chứ. Kém sang!". Hay các fangirl cũng thích thú khi thấy thái độ này của Quang Hải: "Cẩn thận anh đấy! Chiều cao hơi khiêm tốn nhưng cái đầu thì lợi hại nhé".

quang hai u23 viet nam (5)
 

Quang Hải U23 Việt Nam là cầu thủ ghi 5 bàn tại giải U23 Châu Á. Nguyễn Quang Hải với pha lập công vào lưới U23 Uzbekistan ở trận Chung kết đã đoạt giải bàn thắng đẹp nhất VCK U23 Châu Á 2018. Đó là quả đá phạt hàng rào tuyệt đẹp ở phút 41 của trận đấu. Điều đáng nói là bàn thắng này của Quang Hải được thực hiện trong thời tiết khắc nghiệt, khi tuyết rơi dày ở sân vận động Thường Châu.

quang hai u23 viet nam (4)
 

Đây là phần thưởng cá nhân xứng đáng cho Quang Hải sau khi anh không giành được danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải dù cho đã tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2018.

Xem thêm:

1.  Sau nhiều năm ồn ào tình cảm với Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn bất ngờ hẹn hò với người phụ nữ giàu có này?

2.  Sau gần 1 năm ồn ào 'thả thính' Việt Anh, mối quan hệ hiện tại giữa Bảo Thanh và chồng ra sao?

3.  Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện thân mật tình tứ sau tin đồn hẹn hò Nhan Phúc Vinh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link