Vbiz 10/2: Đàm Thu Trang báo 'tin vui' sau ồn ào chia tay Cường Đô la, Ngô Thanh Vân yêu Tăng Thanh Hà?

( PHUNUTODAY ) - Vừa rộ ồn ào chia tay với Cường Đô la, Đàm Thu Trang bất ngờ báo "tin vui". Ngô Thanh Vân tiết lộ bí mật "sốc", sẽ yêu Tăng Thanh Hà?

dam thu trang
 Trên trang cá nhân mới đây của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ, ngồi tạo dáng bên khung cửa sổ đầy lãng mạn kèm dòng trạng thái "Và cô ấy đã mỉm cười trở lại".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung thì không ít người cho rằng, "con tim" của cô đã vui trở lại và đồn đoán cõ lẽ cô với Cường Đô la đã vượt qua giai đoạn khó khăn để tái hợp trở lại.
Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng vướng ồn ào đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn yêu nhau. Mặc cho người đẹp một mực giữ im lặng thì đại diện truyền thông của cô đã lên tiếng xác nhận rằng chuyện tình cảm của hai người đang ở giai đoạn khó khăn. "Không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm" - đại diện Đàm Thu Trang nói.
ngo thanh van tang thanh ha
 Trong một bộ phim mới ra mắt, Ngô Thanh Vân đã cắt phăng mái tóc dài, thay vào đó là mái tóc tém cá tính. Và cho đến hiện tại, cô vẫn chưa có ý định quay về với phong cách cũ và khán giả ngầm hiểu nhân vật mà nữ diễn viên đảm nhận là một người đồng tính nữ (lesbian). Cơ sở để đồn đoán là vì Đậu Xanh (Ngô Thanh Vân đảm nhận vai) dán tấm ảnh Tăng Thanh Hà ở ngay vô-lăng của mình để thường xuyên nhìn ngắm. Không chỉ vậy, trong phim còn có một phân cảnh khi Đậu Xanh nghe nhắc đến Tăng Thành Hà thì mắt sáng rực, vuốt tóc chỉnh trang với hy vọng được gặp “ngọc nữ”.
Trước câu hỏi về việc chọn Tăng Thành Hà làm “người tình” trong phim, Ngô Thanh Vân cho biết cô đã đặt mình là một tài xế ô-môi và thử nghĩ đến hình tượng người mà cô sẽ thầm thương trộm nhớ: Một cô gái dễ thương, có khuôn mặt sáng, nụ cười thân thiện, mái tóc dài. Và khi đó, cái tên Tăng Thanh Hà đã hiện ra. Đồng thời, Ngô Thanh Vân cũng tiết lộ, cô đã gọi điện thoại cho Tăng Thanh Hà và nói rằng, “Em ơi, em có thể đóng vai người yêu của chị trong phim được không?”.
Chính vì quá nhập vai nên Ngô Thanh Vân đã gặp không ít thị phi về chuyện giới tính của mình. 
ngoc-trinh-1-1618-phunutoday
 Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân có những phát ngôn sốc và gây xôn xao trên mặt báo.
Mới đây, diễn viên Vòng eo 56 lại gây chú ý với những lập luận như thế nào mới là người phụ nữ khôn ngoan. Cái nhìn thật thà của người đẹp về mẫu phụ nữ mà cô cho là hiện đại tiếp tục gây sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo đó chân dài Trà Vinh triết lý: "Phụ nữ thông minh đánh phấn, không đánh ghen. Phụ nữ hiện đại kiếm tiền, không kiếm chuyện. Phụ nữ khôn giữ sắc, không giữ chồng".
Chia sẻ lần này của Ngọc Trinh nhận được nhiều đồng thuận từ cộng đồng mạng. Đề cao sắc đẹp, tinh thần tự lập, khả năng kiếm tiền cũng như lối hành xử văn minh của người phụ nữ hiện đại, triết lý của chân dài được cho là khá sâu sắc.
Ngọc Trinh từng gây dậy sóng dư luận với phát ngôn: "Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn à?".
Gà cưng của Khắc Tiệp còn thẳng thắn khi thừa nhận mình từng là người thứ ba trong một cuộc tình kéo dài 8 năm. Mặc dù chỉ vô tình là người thứ ba, song người đẹp xem đó là "nỗi nhục mà cả đời không tẩy được".
"Ở vị trí nào cũng vậy thôi, khi mình nói thật ra, người ta chửi một lần rồi thôi, không có chửi đi chửi lại, chửi dai. Giống như bắt lỗi một người, người ta nhận lỗi, mình chửi cho hả dạ rồi thôi nhưng mà nó chối thì mình chửi nữa", chân dài thật thà cho biết.
hari won tien dat
 Mới đây, trong một chương trình truyền hình, các sao Việt đã có những màn "tranh luận" khi bàn luận về vấn đề "Gặp lại người yêu cũ khi đã có gia đình".
Theo đó, Hari Won cho biết, đó là một việc không nên làm vì theo văn hóa của người Hàn Quốc, những cuộc gặp gỡ như vậy rất dễ gây ra hiểu lầm không tốt cho gia đình, dù cho đó chỉ là một cuộc hẹn bình thường như bao người bạn cũ khác.
Trước đây, Hari Won và rapper Tiến Đạt là một cặp "sinh ra là để cho nhau" thì bất chợt, hai người "đường ai nấy đi". Thời điểm đó, dư luận xôn xao bởi sự xuất hiện bất ngờ của Trấn Thành khiến nhiều người đặt dấu hỏi, liệu danh hài có phải là người chen ngang vào mối tình của Hari Won và Tiến Đạt?
Trước những ồn ào này, Trấn Thành đã thực hiện đoạn video và chia sẻ trên trang cá nhân nhằm khẳng định anh yêu Hari Won khi nữ ca sĩ đã chia tay Tiến Đạt.
Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won cũng nói rằng, cô và Tiến Đạt vẫn là bạn bè, dù 2 người không thể bên nhau.

Xem thêm:

1.  Hotgirl Sam bất ngờ thú nhận sợ là người thứ 3 với Nhã Phương

2.  Lộ gia thế 'khủng' của bạn trai nữ ca sĩ Cindy Thái Tài

3.  Sau khi vợ Bình Minh 'nhắc nhở', Trương Quỳnh Anh bất ngờ phản ứng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link