Bị nghi đã "nâng cấp" vòng 1, Midu "thả nhẹ" bức ảnh 10 năm trước khiến netizen "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Vì hiếm lắm mới khoe ảnh diện bikini gợi cảm nên Midu bị nghi đã "trùng tu" vòng 1, nữ diễn viên tung luôn bằng chứng chứng minh.

Midu lâu nay cũng là một nhân vật được gắn với danh xưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Cô nàng sở hữu gương mặt dịu dàng, ngoại hình xinh xắn, là hình mẫu người yêu lí tưởng của không ít các chàng trai. Đặc biệt, từ trước đến nay, sở dĩ người ta gọi Midu là "thần tiên tỷ tỷ" hay "ngọc nữ" vì hình tượng mong manh của cô. Chẳng bao giờ khán giả thấy Midu diện những trang phục gợi cảm, gu ăn mặc của Midu cũng khá an toàn.

Tuy nhiên vừa qua, Midu bất ngờ khoe hình ảnh mặc bikini gợi cảm, để lộ vòng 1 cực nóng bỏng trên fanpage hơn 2,2 triệu người theo dõi thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới thấy nữ diễn viên 8X khoe ảnh sexy. Bức ảnh nhận được rất nhiều lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận. Khỏi phải nói, bình thường thấy cô nàng kín cổng cao tường, nay cũng nhập cuộc "đại chiến bikini" làm dân tình ai nấy đều phải xôn xao liếc nhìn.

Midu lâu lắm mới đăng ảnh diện bikini khoe vòng 1 gợi cảm.

Midu lâu lắm mới đăng ảnh diện bikini khoe vòng 1 gợi cảm.

Thế nhưng nổi bật dưới phần bình luận của bức ảnh, một tài khoản thắc mắc hỏi Midu: "Ủa Du mới bơm hay sao, hay mình sai". Đáp lại câu hỏi của người này, Midu trả lời thẳng thắn: "Bạn sai rồi, trước giờ vẫn vậy mà".

Bên cạnh đó, Midu còn giải thích luôn nghi vấn dao kéo vòng 1. "Khổ quá. Bình thường không thích mặc hở thôi chứ không phải là không có hay mới độ nha cả nhà. Tặng cả nhà tấm hình 10 năm trước", Midu khẳng định. Đính kèm theo đó, cô đăng tải bức ảnh mặc áo xẻ ngực, để lộ vòng 1 "trĩu nặng" cách đây 10 năm. Không những thế, cô còn dẫn kèm theo đường link của một bài báo, chứng minh vòng 1 của mình nào giờ đã đẫy đà như thế rồi.

Ảnh 10 năm trước của Midu.

Ảnh 10 năm trước của Midu.

anh-chup-man-hinh-2021-07-03-luc-200201-1625317328308292585646

Đây không phải lần đầu Midu lên tiếng về nghi vấn dao kéo vòng 1. Năm 2020, hot girl Sài thành hé lộ vì vòng 1 tự nhiên vốn vô cùng nóng bỏng nên cô luôn ngại mặc hở vì sẽ bị dân tình đồn đoán dao kéo. "Khổ lắm, lâu lâu em mặc hở tý là có người lại bảo mới đi bơm vá nên toàn mặc kín cho lành", người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ.

Trên thực tế, không ít lần Midu cũng mặc hở một cách khéo léo, khoe vòng 1 căng đầy gợi cảm khiến dân tình trầm trồ. Sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, Midu không ngại diện đầm xẻ sâu khi đi sự kiện. Nhưng thỉnh thoảng, hot girl 8X mới đăng tải ảnh mặc bikini nuột nà./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link