Đơn vị xây dựng biệt thự cho Thủy Tiên tiếp tục lên tiếng bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Vấn đề căn biệt thự của Thủy Tiên vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, phía công ty xây dựng biệt thự cho Thủy Tiên tiếp tục lên tiếng sau chia sẻ bức xúc: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì nhận được các bình luận và đánh giá không hay từ mọi người. Trong những ngày qua công ty đã nhận được rất nhiều sự công kích nghiêm trọng từ các trang cá nhân trên Fanpage.

Mong mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi đánh giá vấn đề để không ảnh hưởng đến uy tín mà Công ty chúng tôi đã xây dựng bấy lâu nay. Xin chân thành cảm ơn!".

thuytien

Trước đó, phía công ty này đã có những chia sẻ bức xúc khi bị nhiều cư dân mạng vào bình luận không hay: "Muốn gì thì lên phường nha các anh, các chị. Sao phải vào fanpage của công ty để nói những lời khó nghe vậy ạ. Đọc các comment (bình luận - pv) của các anh các chị mà admin muốn xỉu".

Những chi tiết xung quanh chuyện Thuỷ Tiên thông báo chỉ sửa nhà gây xon xao. Theo biển báo công trình, chủ đầu tư của căn nhà là Lê Thiện Viễn bạn của Thủy Tiên. Tuy nhiên dân mạng phát hiện danh sách giấy phép xây dựng đã cấp tại trang web dịch vụ công quận 7, TP.HCM, chủ đầu tư có tên Trần Thị Thuỷ Tiên chứ không phải là Lê Thiện Viễn như trên biển báo.

Trước đó, nữ ca sĩ từng viết tâm thư giải thích hết mọi chuyện và cho biết ban đầu chỉ định sửa nền móng của nhà nhưng trong lúc thi công thì xảy ra sự cố nên vợ chồng cô quyết định xây mới hoàn toàn. Điều đáng nói là rất nhiều fan của nữ ca sĩ bỗng tràn vào fanpage của đơn vị chịu trách nhiệm thi công công trình này để "khủng bố. Rất nhiều bình luận trái chiều, gay gắt ở dưới bài đăng, hầu hết đều được cho là của fan Thuỷ Tiên với mong muốn đơn vị thi công xin lỗi nữ ca sĩ và chịu trách nhiệm về sự cố.

thuytien

Thuỷ Tiên bất ngờ bị tung bằng chứng nghi vấn đập đi xây lại biệt thự chục tỷ dù khẳng định chỉ sửa nhà. Nhiều người đào lại chia sẻ của cô phân trần vì bị tung tin đồn thất thiệt liên quan đến việc vừa ký hợp đồng xây biệt thự 1000m2. MXH còn tung loạt bằng chứng nghi vấn Thuỷ Tiên đập đi xây nhà mới chứ không phải sửa như cô thông báo.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về sự việc. Cô cho biết cô hoàn toàn ngạc nhiên về bài viết, việc nhà cô có ý định sửa nhà là đúng nhưng vì khi gia cô móng thì bị sập tường nên phải xây lại. Cô còn đưa ra từng chi tiết bằng chứng về số tiền hơn 3 tỷ bị thổi phòng lên xây nhà thành 80 tỷ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link