Midu khoe nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ, Quốc Trường lập tức bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng, Midu nhận được nhiều lời khen ngợi của các sao Việt và đông đảo khán giả.

Nói đến mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay đến Midu. Mới đây cô vừa đăng tải một bộ ảnh mới khoe visual xinh đẹp của mình. Đặc biệt cô còn diện những bộ đồ do chính cô thiết kế. Ngay lập tức, Quốc Trường bày tỏ: "Cách ly năm ấy, người ấy thật xinh". Nếu nói Midu là mỹ nhân "vạn người mê" bởi tài sắc vẹn toàn cũng quả là không sai.

Empty
Empty
Empty

Midu bước vào làng giải trí và gặt hái được nhiều thành công. Một số bộ phim nổi bật mà cô từng tham gia phải kể đến như: Những thiên thần áo trắng (2009), Thiên mệnh anh hùng (2012), 4 năm 2 chàng 1 tình yêu (2016), Mẹ chồng (2017), Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp (2019),… 

Được biết, Midu tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989, mỗi khi nhắc đến cô, người ta sẽ nhớ ngay tới một hot girl có vẻ ngoài xinh xắn và một nụ cười vô cùng cuốn hút. Bên cạnh đó, Midu còn từng thử sức qua một số vai trò như ca sĩ, diễn viên truyền hình...

Midu là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có cả quyết đoán trong công việc. Sau tan vỡ tình cảm, bản thân cô có những định hướng riêng cho mình. Cách đây không lâu, trong tuổi tiệc kết thúc năm cũ và đưa mục tiêu năm mới 2021 Midu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, số tiền phải đạt 50 tỷ. Cô viết: “Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới”.

Nữ diễn viên nhắc đến kinh doanh, giảng dạy cần có một năm công tác tốt hơn. Nói đến vấn đề này, cô bộc bạch: “Chắc mọi người sẽ ngạc nhiên vì Du chẳng đặt mục tiêu gì trong nghệ thuật cả. Vì 10 năm nay luôn là vậy rồi. Nghệ thuật là một sân chơi mà năm nào thấy vui thì ham chơi xíu, còn không vui lắm thì về lo làm việc kinh doanh. Nhưng hi vọng 2021 này làm ra được nhiều sản phẩm hơn để mọi người có cái để theo dõi và ủng hộ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link