Bị người đàn ông đi xe máy đâm móp đầu ô tô nhưng vợ chồng tài xế lại có phản ứng đáng nể

( PHUNUTODAY ) - Cách xử lý văn minh và tử tế của cặp vợ chồng tài xế ô tô sau khi xảy ra va chạm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện tài xế ô tô có cách hành xử văn minh sau khi xảy ra va chạm với tài xế xe máy khiến nhiều người không khỏi nể phục.

Cụ thể dòng chia sẻ của người chứng kiến sự việc đăng tải trên mạng xã hội:

"Chú áo đen đi xe máy chở cuộn cao su. Vào cua, cuộn cao su nặng quá rớt xuống đường, xe máy nhổng đầu loạng choạng té xuống quẹt xước móp nguyên một đường dài và húc gãy, bể gương chiếu hậu của cô chú đi xe Vios.

Xuống xe, vợ chồng cô chú đi ô tô không những không quát nạt hay bắt đền mà còn hỏi han tình hình chú kia nữa". 

Hiện trường xảy ra sự việc. Nguồn: Soha

Hiện trường xảy ra sự việc. Nguồn: Soha

Theo đó, đang lưu thông trên đường thì một chiếc ô tô đã bị chiếc xe máy đâm trùng. Cú va chạm khiến chiếc ô tô bị móp phần đầu, trầy xước ở nhiều chỗ và vỡ gương chiếu hậu. Được biết nguyên nhân là do tài xế xe máy chở cuộn cao su quá nặng nên đã mất lái và đâm trúng chiếc ô tô đang lưu thông.

Tuy nhiên, cách hành xử của tài xế ô tô sau vụ va chạm mới khiến nhiều người chú ý. Theo đó, sau khi xảy ra va chạm thì vợ chồng tài xế ô tô đã xuống xe và hỏi han tình hình sức khỏe của tài xế xe máy trước rồi từ tốn giải quyết vấn đề.

Dù chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu nhưng ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất lời khen ngợi của mọi người. Nhiều người cho rằng, đây là một cách hành xử văn minh, tử tế và không biến những sự việc nhỏ thành to.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn