Bị người yêu đòi chia tay, nam thanh niên hất bia vào mặt cô gái rồi túm tóc đánh tới tấp trên phố

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam thanh niên đánh, túm tóc một cô gái kéo trên phố khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đôi trai gái lớn tiếng cự cãi trong 1 quán ăn. Đáng chú ý, khi cuộc cãi vã lên đỉnh điểm, chàng trai đã túm tóc cô gái, đánh đập và chửi bới liên tục. Được biết sự việc xảy ra tại quận Bình Tân (TP.HCM).

Clip: Cô gái bị người yêu đánh tới tấp giữa phố gây phẫn nộ.

Theo chủ nhân đoạn clip là anh Xuân Hinh cho biết, ban đầu cặp đôi bước vào quán cũng rất vui vẻ, tuy nhiên, không lâu sau đó họ đã lớn tiếng cãi cọ. Sau đó chàng trai đã tỏ ra vô cùng tức giận hét lên: "Chia tay này, mày dám chia tay này!". 

Cùng với tiếng hét lớn, chàng trai cầm cốc bia ném vào mặt bạn gái. Tiếp đó, anh ta kéo cô gái ra ngoài rồi bắt đầu túm tóc, đánh cô. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người xung quanh đã chạy tới can ngăn chàng trai nhưng anh ta tỏ ra rất hung hăng. 

Mặc dù mọi người đến can ngăn nhưng chàng trai vẫn ra sức đánh cô gái.

Mặc dù mọi người đến can ngăn nhưng chàng trai vẫn ra sức đánh cô gái.

Tuy nhiên, thay vì nghe lời góp ý, người này vẫn tiếp tục hành động bạo lực với người mình yêu. Phải một lúc sau, vì bị quá nhiều người để ý, anh này mới chịu dừng việc chửi bới, đánh bạn gái. Kết thúc sự việc, cô gái đòi lấy lại ví trong cốp xe nhưng thanh niên nói trên đã lên xe máy bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động vũ phu, bạo lực của nam thanh niên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link