Xót xa bé trai rơi từ tầng cao chung cư xuống đất t.ử v.ong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Người dân bàng hoàng phát hiện một bé trai khoảng 4 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất và t.ử v.ong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 3/3, người dân khu vực chung cư Rice City (KĐT Linh Đàm) bất ngờ chứng kiến sự việc một bé trai khoảng 4 tuổi nằm sõng soài, bất tỉnh dưới sân tòa nhà.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cháu bé được đưa đến Bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó.

Hiện trường vụ án.

Hiện trường vụ án.

Bà Nguyễn Thị Thúy (sống tại một tòa đối diện) cho hay, vào thời gian trên, khi đang phơi quần áo ngoài ban công thì nghe thấy tiếng động lớn nên đã nhìn sang thì thấy sự việc đau lòng.

Được biết, cháu bé là con của một gia đình sống cùng tòa nhà, hôm nay bố mẹ của bé đi công việc nên đã đem con gửi tại một căn hộ cùng tòa nhà để nhờ người quen trông giúp.

Lực lượng chức năng vẽ lại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ

Lực lượng chức năng vẽ lại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ

Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được thông tin đơn vị đã cử cán bộ xuống xử lý vụ việc, phối hợp với chính quyền tuyên truyền người dân lắp, rào chắn ban công tránh xảy ra sự việc đáng tiếc tương tự.

Được biết, khu chung cư bán đảo Linh Đàm từng xảy ra nhiều vụ trẻ em ngã từ các tầng cao xuống đất. Điển hình là vụ tai nạn xảy ra vào trưa 15/7/2016, tại tòa nhà Rainbow khu Linh Đàm (Hà Nội), một bé trai khoảng 8 tuổi rơi từ ban công xuyên qua mái tôn của quán cà phê ở tầng 1, nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link