Vụ mẹ đem cho con rồi báo bị bắt cóc: Người mẹ tiết lộ thông tin gây "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Cảm thấy tội lỗi với gia đình chồng nên người phụ nữ đã đem con 20 ngày tuổi của mình cho người khác rồi dựng chuyện bị bắt cóc.

Ngày 2/3, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã làm rõ vụ việc bé gái 20 ngày tuổi được mẹ trình báo bắt cóc. Theo đó, người mẹ đã mang con cho gia đình khác nuôi rồi dựng chuyện bắt cóc.

Được biết vào giữa năm 2018, chị N.T.B.T (22 tuổi, quê Hậu Giang) mang thai rồi từ Hậu Giang lên Bình Dương làm việc và tạm trú tại phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương).

Đến đầu tháng 2 vừa qua, chị T. sinh được một bé gái. Có ý định cho con để gia đình khác nuôi nên người mẹ này lên Facebook vào “Hội những người cho tặng con nuôi” tìm hiểu và trao đổi với một cặp vợ chồng hiếm muộn ở Quận 8 (TP.HCM) để cho con.

Người phụ nữ đem cho con rồi báo bị bắt cóc. Ảnh: Internet

Người phụ nữ đem cho con rồi báo bị bắt cóc. Ảnh: Internet

Đến ngày 1/3 vừa qua, cặp vợ chồng này đến nơi ở của chị T. đưa đứa trẻ đi và để lại cho người mẹ 15 triệu đồng. Tuy nhiên, chị T. khẳng định số tiền này do cặp vợ chồng kia tự để lại chứ chị không hề bán con.

Được biết, đứa con vừa sinh này là con riêng của chị T. Hiện chị đang sống cùng "chồng" và "mẹ chồng" tại phòng trọ thuộc phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An (Bình Dương). Để che đậy chuyện đứa bé không phải là con của "chồng" và lý giải sự vắng mặt của bé, chị đã nói với mọi người rằng con mình bị bắt cóc khi cháu nằm ngủ trong phòng trọ.

Chị T. cho biết, vào ngày 1/3, nhân lúc mọi người đi vắng, cặp vợ chồng trên đến nơi ở trọ của chị để nhận con và gửi cho chị 15 triệu đồng để trang trải chi phí sinh con. Sau đó, chị T. thông báo con mình bị bắt cóc.

Khu nhà trọ nơi chị T. sinh sống - Ảnh: Công an Bình Dương.

Khu nhà trọ nơi chị T. sinh sống - Ảnh: Công an Bình Dương.

Sau khi công an vào cuộc điều tra, tối 1/3, chị T. thừa nhận mình cho con và đã cùng công an đến quận 8 để xác định chỗ ở của con.

Chị T. cho biết thêm, người "chồng" mà chị đang sống chung quê ở Đồng Tháp. Hiện hai người chưa làm đám cưới, chưa đăng ký kết hôn. Anh biết chị có thai với người khác nhưng vẫn nhận chị làm "vợ".

Hơn nửa năm nay anh đi làm thợ hồ còn chị ở phòng trọ dưỡng thai. Chị sinh con, "mẹ chồng" chị lên nuôi mà không hề biết sự thật về đứa bé. Do thấy tội lỗi với gia đình "chồng" nên chị quyết định cho con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link