Bắt khẩn cấp đối tượng sử dụng 4 tài khoản Facebook để xuyên tạc Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã sử dụng các tài khoản facebook để viết bài, phát video trực tiếp xuyên tạc các nội dung của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Ngày 2/3, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan an ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Công Em (47 tuổi, ngụ ấp Chợ, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, Bến Tre) để điều tra về hành vi làm, tàng trữ, phát tán tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khám xét nơi ở và khai thác dữ liệu trên các tài khoản Facebook…do Nguyễn Văn Công Em sử dụng, cơ quan chức năng thu nhiều đồ vật, tài liệu, dữ liệu liên quan đến các hành vi trên.

Tại cơ quan điều tra Nguyễn Văn Công Em khai nhận, thời gian qua, đặc biệt là trong thời điểm diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội ngày 27-28/2/2019, đã sử dụng 4 tài khoản facebook khác nhau để đăng tải, chia sẻ các bài viết và phát trực tiếp (livestream) những video có nội dung xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tuyên truyền, kêu gọi, kích động biểu tình.

Hiện cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Bến Tre đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link