Học theo trên mạng luộc chuối ăn, cô gái nhận về thành phẩm "phá tan mọi giới hạn”

( PHUNUTODAY ) - Thấy trên mạng xã hội đăng ảnh món chuối luộc, cô gái vội vàng cho nải chuối vào nồi luộc theo thì nhận về thành phẩm không nhịn nổi cười.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về nồi chuối luộc vớt ra trong tình trạng nhão nhoét khiến dân mạng không khỏi buồn cười.

Câu chuyện được cô gái chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được cô gái chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo cô gái này, đây là kết quả sau khi cô nàng lướt mạng xã hội, thấy đĩa chuối luộc ngon quá, nghĩ nhà còn nải chuối ương, cô đem luộc và thành quả thật không giống như mong đợi chút nào.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết kèm bức ảnh của cô nàng này đã khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

"Chuối này đích thị là để chín quá rồi, chuối ương luộc đảm bảo ngon luôn. Mình hay luộc chuối ương xong vớt ra để ráo rồi để tủ lạnh cho lạnh, xong cứng lại nữa, ăn ngọt dai mát ngon bá cháy".

"Bạn thích ăn chuối luộc thì mua chuối sáp mà luộc, ngọt ngon và thơm lắm luôn, luộc mấy cái chuối này thì ngon nhưng phải chọn chuối chưa chín quá và canh lửa chứ để quá lửa nhũn hết, ăn mất ngon".

Trước đó, mạng xã hội cũng từng hốt hoảng với món trứng nướng của một gái trẻ chẳng mấy khi vào bếp trổ tài nấu ăn.

Theo đó, nhân ngày gió mùa trời se se lạnh, cô gái trẻ quyết tâm học theo công thức trên mạng để chiêu đãi cả nhà món trứng nướng ngon tuyệt. Cứ tưởng rằng học trên mạng là sẽ thành công, thế nhưng qua bàn tay vụng về của cô gái không biết nấu ăn, trứng nướng đâu chẳng thấy, chỉ còn thấy món “trứng thoát xác” thảm họa.

Món trứng nướng của cô gái trẻ khiến cư dân mạng được phen cười vỡ bụng.

Món trứng nướng của cô gái trẻ khiến cư dân mạng được phen cười vỡ bụng.

Chia sẻ thành quả của mình trên trang mạng xã hội Facebook, cô nàng với nickname P.T.L khiến cư dân mạng “tá hỏa” với món trứng nướng “không thể nát hơn”. Qua hình ảnh có thể thấy bát trứng có tới 20 quả trứng gà, thế nhưng quả nào quả nấy vỡ vụn, vỏ trứng lẫn lộn cùng phần nhân trứng chảy hoàn toàn ra ngoài.

Không ai có thể tưởng tượng được rằng đây là món trứng nướng “thần thánh” khiến bao người mê mệt. Dân mạng được phen cười vỡ bụng, thi nhau bình luận đặt tên cho món ăn mới, người thì “bó tay” với khả năng nấu ăn của cô nàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link