Bỏ ra 3 giây nhìn vào lòng bàn tay biết ngay vận mệnh giàu sang hay hèn mọn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn vào lòng bàn tay bạn có thể biết trước tương lai của bạn mang mệnh nữ hoàng hay nghèo khó.

Đường tài vận đậm, rõ ràng

Trong tử vi học nếu những người phụ nữ có đường tài vận đậm nét, sâu, rõ ràng đều có quý nhân phù trợ. Nhưng người phụ nữ này thường có túi tiền luôn căng đầy, không bao giờ lâm vào tình trạng thiếu hụt túng bấn.  Khi bạn thấy người phụ nữ có tương bàn tay này thường lấy được chồng giàu có mà hôn nhân cũng hài hòa, viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đường tình duyên dài

Khi bạn thấy trên bàn tay có đường tình duyên dài, khi bạn thấy bàn tay có đường tình duyên dài, đoạn cuối của đường tình duyên phân thành 3 nhánh thì người này sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn.  Đường tình duyên dài chứng tỏ hôn nhân mang lại tiền tài cho bạn. Những người phụ nữ này sẽ dễ dàng được gả cho người có tiền sống cuộc đời hạnh phúc vừa có tiền và được chồng con yêu mến.

Lòng bàn tay sáng mịn số giàu có hạnh phúc

Lòng bàn tay sáng mịn số giàu có hạnh phúc

Lòng bàn tay sáng mịn

Trong nhân tướng học nếu người phụ nữ giới nếu là người có đôi bàn tay như thế này không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn được đức lang quân chiều chuộng như nữ hoàng. Nếu như bạn thấy trong lòng bàn tay không những sáng mịn, hồng hào mà còn mềm mại như nhung thì tiền bạc luôn sung túc, hôn nhân luôn hạnh phúc, viên mãn.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Trong tử vi học những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay phần lớn là nốt ruồi cát tường. Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường đại diện cho trí tuệ minh mẫn và tài phúc.

Đường tình duyên dài sẽ có cuộc sống viên mãn

Đường tình duyên dài sẽ có cuộc sống viên mãn

Sau khi kết hôn, những người phụ nữ này thường có hôn nhân hạnh phúc, sung túc hơn người. Ngoài ra, những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sức khỏe sống trường thọ.

(*) Thông tin trong bài chỉ có tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn