Bị nhắc nhở về việc dùng facebook, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà ra đi

( PHUNUTODAY ) - Do bị nhắc nhở về việc dùng Facebook, nữ sinh học lớp 8 đã bỏ nhà ra đi từ trưa 12/2 đến nay vẫn chưa liên lạc khiến gia đình hết sức lo lắng.

Mới đây, Gia đình anh Trần Ngọc Anh ở số 118 đường Trần Quốc Mạnh, Tổ 9, phường Tân Phong, đang vô cùng lo lắng cho con gái là cháu Trần Hải Yến (SN 2003), học sinh lớp 8, trường THCS Tân Phong, phường Tân Phong, TP Lai Châu (tỉnh Lai Châu) bỏ nhà ra đi từ trưa ngày 12/2 đến nay không thấy về nhà. Bố mẹ cháu Yến đã đi tìm khắp nơi nhưng chưa có tin tức gì.

bo nha ra di 1 - phunutod

Cháu Trần Hải Yến bỏ nhà đi từ trưa 12/2.

Theo bố cháu chia sẻ: "Sáng ngày hôm qua, vợ tôi có nhắc nhở con gái về việc dùng mạng xã hội facebook. Trước đó, vợ chồng tôi đã nhiều lần phát hiện con gái “chát chít” với bạn trai. Không ngờ, sau lần mẹ nhắc nhở đó, Yến đã bỏ nhà ra đi. Gia đình tôi đã tìm đủ cách liên lạc nhưng không sao tìm được con".

Hiện gia đình anh Trần Ngọc Anh đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Sáng ngày 13/2, anh đã đến Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Lai Châu để nhờ đơn vị này tìm kiếm giúp. “Tôi hy vọng sớm tìm được con gái. Gia đình tôi mất ăn mất ngủ từ hôm qua đến giờ”, anh Trần Ngọc Anh lo lắng.

Gia đình anh Trần Ngọc Anh đang rất lo lắng và mong sự giúp đỡ của mọi người. Ai có thông tin gì về cháu Yến với nhận dạng như trong ảnh xin liên hệ theo số điện thoại của anh Trần Ngọc Anh: 0915.319212.

Trước đó, sáng 6/8/2016, chị Võ Thị Tường Vy (ngụ đường Đồng Tâm, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) xác nhận, gia đình đã đưa em Nguyễn Võ Hà My (13 tuổi, học sinh trường THCS Quang Trung) về nhà sau 5 ngày bỏ đi bụi.

Trước đó, sáng 3/8, Công an phường 4 nhận được trình báo của chị Vy về việc con đi học thêm từ ngày 1/8 nhưng không về nhà. Gia đình và hàng xóm đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy nên báo công an.

“Sau nhận được trình báo, công an phường báo cáo lên cấp trên. Công an TP Đà Lạt đã ra thông báo kèm hình chân dung em My gửi tới các phường đề nghị mọi người phối hợp tìm kiếm”, một lãnh đạo công an phường 4 thông tin.

bo nha ra di 2 - phunutod

Khu vực nơi phát hiện nữ sinh bỏ nhà đi bụi. Ảnh: M. Q.

Đến khoảng 17h30 ngày 5/8, nhân viên Thư viện tỉnh Lâm Đồng phát hiện em My đang xem phim hoạt hình tại phòng Internet miễn phí của đơn vị nên đã gọi điện báo công an. Được tin báo, gia đình chị Vy đã tới nhận con và đưa về nhà.

Theo gia đình và thầy cô, em My rất nhút nhát, học lực yếu, đang chuẩn bị thi lại một số môn để đủ điều kiện lên lớp 8 trong năm học tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link