Mẹ lạm dụng tình dục dí bóng đèn vào vùng kín con gái

13:30, Thứ sáu 07/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị mẹ hành hạ từ khi mới 5 tuổi, sau 7 năm cô bé mới có thể bỏ nhà ra đi để trốn thoát khỏi sự đau khổ của ngục tù.

Cô bé bị lạm dụng tình dục lần đầu tiên khi mới lên 5. Bà mẹ đã nhiều lần xâm phạm đến chỗ kín và bắt cô bé phải thỏa mãn ham muốn tình dục của mình.

Bà còn hành hạ cô bằng cách dí bóng đèn đang nóng vào "vùng kín" của cô bé, buộc cô phải uống nước muối và thậm chí còn lấy búa ghè vào 10 đầu ngón tay cô.

Hiện tại cô bé 12 tuổi đã trốn khỏi nhà để thoát khỏi sự hành hạ của người mẹ nhẫn tâm.

Ngày 4/3, phiên tòa xét xử diễn ra ở Liverpool, cô bé đã rơi nước mắt, thổn thức không diễn tả được khi cô nói với mẹ cô rằng bà đã cướp đi thời thơ ấu của mình bằng những đòn roi, thủ đoạn.

Mô tả ảnh.
Cô bé bị chính mẹ đẻ hành hạ 7 năm liền. (Ảnh minh họa) 

Tại phiên tòa, người mẹ cũng đã thừa nhận những hành vi mình gây ra cho con gái là có thật. Ngoài ra, để trừng phạt con mỗi khi làm điều gì không vừa ý, bà còn ấn bánh xà bông vào miệng cô bé. Dã man hơn, có lần bị nôn, bà mẹ liên tục đập mạnh đầu cô bé vào tường, vùi xuống bồn nước, dùng bóng đèn nóng áp vào người, vùng kín của em hay lấy gối bịt mặt cho nghẹt thở…

Người phụ nữ này đã bị tòa tuyên án 6 năm 8 tháng tù giam vì những tội ác và những vết thương lòng đã gây ra không thể xóa mờ trong tâm trí đứa trẻ.

Trước đó, năm 2013, vụ việc tương tự đã xảy ra. Một phụ nữ 32 tuổi bị bắt tại nhà riêng ở vùng Springboro, tây nam bang Ohio vì có những bằng chứng cho thấy cô ta đã lạm dụng tình dục chính con gái chưa tới 5 tuổi của mình. Những lần lạm dụng con gái đều được cô ta quay video lại và cất giữ trong nhà.

Khi bị thẩm vấn về những đoạn băng video, người mẹ cho biết cô ta không hề nhớ rằng mình đã quay chúng bởi vì cô ta đã uống rất nhiều thuốc giảm cân và những viên thuốc này khiến cho cô không còn chút ý thức. Tuy nhiên theo cảnh sát, người mẹ trong phim hoàn toàn tỉnh táo và nhanh nhẹn. Thậm chí đã có ít nhất một lần cô ta còn tự mình quay phim con gái.

Theo lời khai cô ta đang làm việc cho một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ sex online. Công ty đề nghị được cung cấp thêm nhiều video của cô và con gái.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: