Bị nói ''ăn bám'', Hòa Minzy mạnh tay mua iPhone 11 tặng người yêu đại gia

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều khán giả trố mắt khi thấy nữ ca sĩ đã nhanh chóng chi số tiền lớn để mua một chiếc điện thoại đang hot nhất trên thị trường để tặng ông xã.

Khi các người đẹp khác trong làng giải trí được người yêu, bạn trai mua iPhone 11 tặng thì nữ ca sĩ làm điều ngược lại. Mới đây nhất, trên story Instagram giọng ca ''Rời bỏ'' vừa đăng tải hình ảnh mình sở hữu chiếc iPhone đang gây ''sốt'' trên thị trường và nhiều nghệ sĩ đã nhanh chóng mua ngay khi vừa chính thức mở bán được vài ngày.

Người đẹp tiết lộ: ''Bạn chồng dạo này đang bù đầu làm cái to ơi là to cho mình thế là mình chỉ dám tặng lại cái nhỏ hơn tỷ lần với thứ bạn đang lo. Điện thoại mới không quan trọng, quan trọng là có cái mới thì mong bạn vui hơn xíu, bớt căng thẳng để lo cho tương lai chúng mình nha bạn chồng''.

bi-chi-trich-an-bam-hoa-minzy-mua-iphone-11-tang-chong-dai-gia-f6ab17

Ngoài việc trầm trồ vì Hòa Minzy bỏ ra số tiền gần 40 triệu đồng để mua cho chồng thay vì được tặng như những người khác thì khán giả cũng tò mò về điều to ơi là to cho tương lai mà Minh Hải đang thực hiện cho bạn gái. Phải chăng đây là một ngôi nhà hoành tráng, sang trọng mà anh từng chia sẻ trên mạng xã hội trước đây?

bi-chi-trich-an-bam-hoa-minzy-mua-iphone-11-tang-chong-dai-gia-ccfd44

Sau một thời gian giấu kín thì nữ ca sĩ cũng công khai người yêu vào khoảng giữa năm 2018. Từ thời điểm đó đến nay cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào, lời ngôn tình trên mạng xã hội. Đồng thời, giọng ca ''Nàng tiên cá'' cũng ra sức bênh vực chồng khi anh rơi vào những lời bình luận chẳng hay, so sánh với Công Phượng.

201909241250221451-a7029c68-7af0-4b14-bcde-22e013e234b2

Cuối tháng 7 vừa qua, Hòa Minzy bất ngờ thông báo tạm ngừng hoạt động ca hát một thời gian để nghỉ ngơi. Việc nghỉ ca hát lại có bạn trai đại gia khiến Hòa Minzy không ít lần bị chỉ trích ăn bám bạn trai. Nhưng qua lần tặng quà này, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn rất tự lập không hề ăn bám ai cả./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link