Gặp sự cố váy áo ngay sát giờ diễn nhưng Hòa Minzy vẫn có cách chữa cháy tài tình

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện với chiếc váy công chúa cực xinh nhưng không may bị đứt khóa, Hòa Minzy đã có cách ứng biến tinh tế khó ai có thể nhận ra.

Dù rất chỉn chu, quan tâm đến hình ảnh khi lên sân khấu thế nhưng đôi khi các ngôi sao vẫn gặp phải sự cố trang phục ngoài ý muốn. Mới đây cô nàng Hòa Minzy đã chia sẻ về sự cố bị hỏng khóa ngay trước giờ diễn. Mẫu váy công chúa điệu đà bỗng gặp sự cố đáng tiếc, thế nhưng Hòa Minzy cùng với ekip đã có cách ứng biến tinh tế khiến dân tình khó mà nhận ra.

Empty

Nếu chỉ nhìn hình ảnh khi Hòa Minzy biểu diễn hay ảnh do chính cô đăng tải thì thật khó nhận ra nữ ca sĩ đã gặp sự cố trang phục.

Empty

Được biết đây là sáng tạo của NTK Võ Thanh Can, ngay trước giờ diễn, cô nàng vì quá vội vàng nên đã nhỡ tay kéo hỏng khóa. Nhưng Hòa Minzy và ekip đã nhanh chóng nghĩ ra cách “chữa cháy” tài tình.

Empty

Hóa ra cô nàng đã cố tình kéo cao phần váy quây lên sát nách, đồng thời khéo dùng thêm 1 chiếc dây lụa màu đen để cố định, tránh váy bị tuột.

Empty

Chiếc đai đen không chỉ giúp giữ váy mà còn tạo thành điểm nhấn nhá khiến tổng thể trang phục trông ấn tượng, ngọt ngào hơn. Nhìn vào những hình ảnh lộng lẫy của Hòa Minzy, thật khó có thể tưởng tượng ra cô nàng đã gặp phải sự cố nguy hiểm ngay sát giờ diễn.

Empty

Như vậy là dù gặp sự cố trang phục ngay sát giờ G nhưng Hòa Minzy và ekip của mình vãn nghĩ ra cách chữa cháy tài tình khiến ít ai nhận ra. Trước đây nhiều sao Việt cũng từng gặp sự cố với phần phéc-mơ-tuya hiểm hóc.

congchuahoaminzy5

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh lấy áo che bớt phần khóa nhạy cảm.

Empty

NTK Hải Long vội vàng giúp đỡ HH Ngọc Hân khi chiếc váy bị hỏng khóa và dần tụt xuống.

Empty

Nam ca sĩ Isaac cũng dùng áo che bớt phần nhạy cảm để cố hoàn thành nốt phần trình diễn.

Theo:  xevathethao.vn copy link