Hòa Minzy đăng ảnh tình tứ bên chồng yêu, mặc kệ chuyện thần tượng ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Từng rất mê Song Joong Ki, thậm chí còn ghép ảnh chung cùng thần tượng nhưng Hòa Minzy vẫn thản nhiên bỏ ngoài tai vụ ly hôn chấn động toàn Châu Á. Nữ ca sĩ thản nhiên đăng tâm thư dành tặng cho bạn trai.

 Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hòa Minzy và bạn trai doanh nhân đã không ít lần khiến khán giả phải ghen tị vì những hành động tình tứ, ngọt ngào dành cho nhau. Nữ ca sĩ Rời bỏ nhiều lần chia sẻ về bạn trai với những lời có cánh, cô cũng không ngại đăng ảnh, viết lời yêu thương cho nửa kia của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, Hòa Minzy lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng ghen tị khi đăng tải bức ảnh hôn bạn trai thắm thiết trên sông, gọi người ấy là 'chồng yêu' và viết một bức tâm thư dài bày tỏ tình cảm của mình nhân dịp sinh nhật bạn trai.

Lời chúc mừng sinh nhật của Hòa Minzy gửi tới 'chồng yêu'.

Lời chúc mừng sinh nhật của Hòa Minzy gửi tới 'chồng yêu'.

Trong bài viết trên facebook cá nhân, nữ ca sĩ bộc bạch rằng tình yêu từ chàng trai ấy đã làm cô thay đổi rất nhiều từ tính cách đến suy nghĩ. Quan trọng hơn, đây là người đàn ông đã cho Hòa Minzy cảm giác được trân trọng, được chờ đợi. Cô khẳng định không cần biết ngày mai ra sao, chỉ cần hiện tại hạnh phúc là được.

'CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỒNG YÊU

Trước đến giờ, trong tình yêu, Hòa lúc nào cũng kiểu như đàn ông, không đôi co hay tranh cãi nhiều với người yêu. Sai hay không sai thì cũng xin lỗi cho nhanh, cho yên bình vậy.

Vậy mà từ khi gặp bạn Hải , tự dưng lòi ra bao nhiêu cái xấu tính. Tự dưng lần đầu tiên yêu mà biết ghen. Ôi trời ơi, ghen lồng ghen lộn, suốt ngày thích nhõng nhẽo, càu nhà càu nhàu.

Suy nghĩ mãi đến giờ mới hiểu được một điều không biết đúng không! Là bản thân xưa giờ cứ luôn gồng lên để mạnh mẽ, để bỏ qua mọi thứ chứ chẳng bao giờ nói cho ai biết mình buồn, mình cũng biết đau.

Rồi gặp được bạn Hải, bạn làm mình như được trở về làm một cô gái đích thực, chẳng cần mạnh mẽ, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cười, muốn điên thì điên, làm trò gì thì làm. Cãi nhau tung tóe hay nhõng nhẽo chuyện trên trời thì bạn Hải vẫn ở đấy.

Một ngày nọ biết mình đã rung động với bạn Hải là khi đi quay hình một chương trình, có Hải đi cùng. Hải cứ đứng cánh gà mãi vì không có ghế, mình thì quay mãi không xong.

Mình nhắn một tin hỏi: 'Anh có mệt không, đợi em xíu nhé'. Rồi Hải trả lời: 'Anh ở phía sau em, cứ yên tâm làm việc đi'. Thế là mình nhìn ra phía đó, thấy hạnh phúc vì lâu lắm mới có người muốn đợi mình.

Cứ tưởng là câu nói ấy vào lúc đó là để tán tỉnh mình thôi đó, nhưng giờ thì Hải vẫn thế đấy, vẫn luôn ở phía sau để khi nào Hòa mệt mỏi thì dựa vào!

Cám ơn bạn Chồng nhé! Công việc ngày càng nhiều, trách nhiệm dồn vào càng nhiều. Hãy luôn khỏe mạnh để làm được tất cả nhé!

Hôm nay sinh nhật nên viết hơi dài đấy. Yêu nhau thì cứ yêu cứ thương hết lòng đừng sợ ngày mai nó thế nào.

Sống là cho cảm xúc hiện tại, lo làm gì nhiều.

Hạnh phúc là được', nữ ca sĩ bày tỏ.

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi trong chuyến du lịch Hội An.

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi trong chuyến du lịch Hội An.

Ngay sau khi vừa đăng tải, Hòa Minzy đã nhận được hàng nghìn lượt thích cùng nhiều lời chúc mừng, động viên từ bạn bè và người hâm mộ. Trước tình cảm mà nữ ca sĩ và bạn trai dành cho nhau, ai cũng hy vọng cặp đôi này sẽ có một cái kết viên mãn và sớm về chung một nhà.

4
3

Hòa Minzy và bạn trai chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. 'Nửa kia' của nữ ca sĩ là doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987 và đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An. Trong nhiều bài phỏng vấn, Hòa Minzy thường nhắc đến việc bạn trai là người bao dung, không quan tâm đến quá khứ và hết lòng chăm sóc cô trong khoảng thời gian bị bệnh. Cặp đôi vừa kỷ niệm 2 năm yêu cách đây không lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link