Bị nói không khôn và sâu sắc, chồng Trang Trần phản pháo cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ của mình đến vợ bị bóp méo, chồng Trang Trần bức xúc: "Đời lắm kẻ tay nhanh hơn não".

Cách đây không lâu, chồng của Trang Trần đã có những lời chia sẻ đầy ngọt ngào dành cho vợ nhân dịp sinh nhật. Louis Trần cho biết anh quen biết Trang Trần là vì có duyên.

"Tôi đến với em đó là cái duyên, bên cạnh những chuyến đi từ thiện của tôi không thiếu những bóng hồng, không thiếu Hoa hậu, chẳng thiếu chân dài. Nhưng không có một ai được thật như em. Tôi đã từng thấy em ngồi góc Chùa khóc, tôi đã thấy em trong bộ đồ lam, tôi đã thấy em trong đôi dép kẹp, tôi đã thấy em khuân từng bao gạo, từng bộc quần áo từ thiện, không son phấn loè loẹt, chẳng điểm tô mặt mày, tóc buộc thật gọn gàng.

Em theo tôi và đoàn thiện nguyện đến cùng trời góc bể, nào là khám bệnh phát thuốc, xây cầu đào giếng, mổ mắt, phát cơm,.... đi thăm những nơi mà có thể cả đời bạn không đặt chân đến. Tôi để ý đến từng cử chỉ và hành động của em, lau người và tắm rửa cho những đứa trẻ bị não úng thủy, chăm sóc và hỏi han những cụ già neo đơn, chia sẻ và giải bày với những người lầm đường lạc lối.... Em làm tất cả những việc này dưới sự chứng kiến từ xa của tôi, không một ống kính nhà báo, chẳng một lời nhắc nhở từ ai...vì đó là em...", Louis Trần chia sẻ.

chongtrangtran-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w524-h960

Chia sẻ của chồng dành cho Trang Trần vào dịp sinh nhật.

Tuy nhiên, có một cư dân mạng chưa đọc hết những dòng chia sẻ của Louis Trần mà lại cho rằng anh đang để ý đến những nhược điểm nhỏ nhặt của vợ. "Người đàn ông khôn và sâu sắc sẽ không để ý những nhược điểm nhỏ nhặt của vợ đâu nhé. Dịu dàng ư, đẹp ư, chỉ vâng dạ, ngọt ngào cả ngày ư, làm ơn suy nghĩ đi, mình là một người chồng bình thường thì đừng đòi hỏi vợ hoàn hảo", người này chia sẻ.

chongtrangtran-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w564-h960 (1)

Một cư dân mạng cho rằng chồng Trang Trần không khôn và sâu sắc.

Khi đọc được những chia sẻ của người này, chồng Trang Trần lên tiếng: "Không hiểu sao đời lắm kẻ tay nhanh hơn não. Đầu như để mọc tóc, để trên cổ lắc lư cho đẹp với đời hay sao mà không có óc ác, nếp nhăn gì để suy nghĩ trước khi hành động. Tôi bỏ cả tuổi thanh xuân của tôi để viết đoạn văn tặng sinh nhật bà Trang để tạo lãng mạn. Không hiểu chị già đọc và hiểu theo cách nào mà bóp méo cả 100 phần trăm bài viết của tôi. Chị lật kèo chóng mặt luôn. Hay là tâm trạng đang bức xúc anh nhà nên quơ luôn cả thế giới đàn ông vào trích đoạn lãng xẹt của bà luôn. Thề luôn, không mượn bà share bài luôn, không có tiền trả đâu mà bà làm cái quá hớp, xém mất mạng vì tuột đường máu với bà.

Cấm thả haha... cười trên sự đau khổ của nhau. Mùa dịch nên tạo niềm vui cho mọi người xả stress chút thôi chứ chẳng căng thẳng, quạo quọ gì đâu haha. Vui là chính".

chongtrangtran-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w709-h896

Chồng Trang Trần bức xúc với kẻ "tay nhanh hơn não".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link