Ở nhà rảnh quá, Thiều Bảo Trâm mang đủ thứ đồ ra mix cho đỡ nhàm

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt thời gian ở nhà trốn dịch, Thiều Bảo Trâm chọn cách diện đồ xinh đẹp như để mua vui cho bản thân, tránh cảm giác nhàm chán.

Là một nữ ca sĩ trẻ của làng nhạc Việt, Thiều Bảo Trâm làm không ít người ghen tỵ, ngưỡng mộ khi có bạn trai là Sơn Tùng MTP - nam ca sĩ có sự nghiệp thành công cùng lượng fans hùng hậu nhất nhì showbiz. Tuy chưa một lần lên tiếng công khai mối quan hệ nhưng qua những hình ảnh mà cả hai chia sẻ lên mạng xã hội, dân tình đã ngầm hiểu được điều đó từ lâu.

Có lẽ, chính bởi sự tương đồng về công việc, tính cách cùng như gu thời trang mà Thiều Bảo Trâm với chiếm trọn được trái tim của “ông hoàng Top Trending Youtube”. Có thể thấy, tương tự như bạn trai, Thiều Bảo Trâm cũng có phong cách ăn mặc vô cùng sành điệu, cá tính. Cô nàng trong mỗi lần xuất hiện đều làm người ta không khỏi mê mẩn bởi những màn phối hợp trang phục, màu sắc quá đỗi bắt mắt.

Empty

Thiều Bảo Trâm vốn nổi tiếng là người đẹp có phong cách vô cùng thời thượng, cá tính.

Empty

Chẳng hề thua kém bạn trai - Sơn Tùng MTP, Thiều Bảo Trâm trong mỗi lần xuất hiện đều hút trọn mọi ánh nhìn bởi những set đồ sành điệu.

Empty

Diện lên các món mang thiết kế tôn dáng, cô nàng khéo léo sử dụng thêm phụ kiện độc đáo để tăng sức hút cho phong cách.

Empty

Các mẫu váy liền ôm sát luôn không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của bạn gái Sơn Tùng MTP.

Empty

Cô nàng cho thấy niềm đam mê bất tận với áo crop-top khi liên tục cho lên sóng những món mang kiểu dáng này.

Ở thời điểm hiện tại, khi không được ra ngoài vì dịch bệnh hoành hành, Thiều Bảo Trâm coi việc diện đồ đẹp như một cách để mua vui cho bản thân. Theo cô nàng chia sẻ: “Thèm được tung tăng biển xanh cát trắng nên lôi đồ hoa lá ra mặc điệu đà. Ở nhà mà còn mặc đồ ngủ nữa, chắc nhàm chán lắm. Ngoài mặc đồ tập để tự tập cho năng động, mình còn mặc đồ đi biển để luôn tươi vui rạng rỡ mặc dù không bước chân ra đường 1 tuần rồi”.

Empty

Thiều Bảo Trâm chia sẻ việc diện đồ đẹp đã đem tới cho cô nàng cảm giác vui vẻ hơn khi ở nhà trốn dịch.

Empty

Bức hình Bảo Trâm diện trang phục đi biển với thiết kế cắt hở táo bạo đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.

Empty

Chiếc áo bơi dáng yếm với hoạ tiết hoa to bản, màu mè đem tới vẻ tràn đầy sức sống cho phong cách cô nàng.

Bài đăng của bạn gái Sơn Tùng MTP làm nhiều người không khỏi thích thú bởi tinh thần đầy lạc quan, vui tươi mà cô đem tới cho người xem cùng gu ăn mặc đầy hút mắt của cô nàng dẫu chỉ loanh quanh trong nhà suốt cả tuần. Trong hình ảnh đính kèm cùng dòng trạng thái, Thiều Bảo Trâm đã khoe trọn ưu điểm vóc dáng, làn da khi diện lên trang phục đi biển với thiết kế cắt hở mạnh tay phần lưng. Hoạ tiết hoa to bản với nhiều màu sắc cùng dáng áo yếm đã đem tới vẻ trẻ trung, quyến rũ cho phong cách nữ ca sĩ.

Như Thiều Bảo Trâm đã nói, ngoài trang phục đi biển, cô nàng còn diện cả đồ tập để tự tập luyện tại nhà cho năng động. Đáng nói hơn, khác với trang phục tập của nhiều người đẹp khác, Thiều Bảo Trâm với sở thích tập nhảy thường chọn diện những set đồ có thiết kế chuẩn thời trang, sành điệu. Trong đó điển hình phải kể tới là những chiếc áo crop-top, áo sát nách dáng ôm sát, quần short, chân váy ngắn hay bộ đôi quần thụng, áo khoác thể thao,…

Empty

Nữ ca sĩ trong thời gian ở nhà luôn không quên diện đồ xinh đẹp. Những chiếc áo dáng ngắn là item đầu tiên được cô nàng ưu ái cho lên sóng.

Empty

Thiều Bảo Trâm cho thấy phong cách sành điệu khi diện áo hai dây dáng crop-top với quần jeans cạp cao thời thượng. Ngay cả khi ở nhà, cô nàng cũng phải diện cả phụ kiện mũ lên để tăng thêm vẻ cá tính cho phong cách.

Có thể thấy, ở Thiều Bảo Trâm luôn toả ra một nguồn năng lương vô cùng tích cực, thể hiện không chỉ ở tính cách, thần thái rạng rỡ trên gương mặt mà còn ở cách cô nàng chăm chút cho ngoại hình ngay cả khi ở trong nhà. Thay vì xuề xoà với đồ ở nhà, việc diện đồ xinh đẹp giúp cô nàng luôn có được vẻ ngoài tràn đầy sức sống cùng tinh thần phấn chấn hơn. Rõ ràng, chẳng riêng gì Thiều Bảo Trâm mà cô gái nào khi được diện đồ đẹp đều sẽ cảm thấy tự tin, vui vẻ phải không nào?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link