Bí quyết chăm sóc toàn diện cho trẻ ba mẹ cần biết!

( PHUNUTODAY ) - Golki Kids - giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ từ chuyên gia

golki

Theo ghi nhận tại các cơ sở khám chữa bệnh trẻ em trên cả nước cho thấy mùa hè nắng nóng là lúc thời tiết trở nên hanh khô làm cho độ ẩm trong không khí khá cao tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh như: vi khuẩn, siêu vi khuẩn (còn gọi là virút)... dễ bùng phát và tấn công khiến trẻ rất dễ mắc bệnh vì trẻ em có sức đề kháng còn yếu kém.

Vì vậy, hơn lúc nào hết, đây chính là thời điểm mà các phương pháp bảo vệ con được các bậc cha mẹ quan tâm nhất. Chính vì thế, Yakson Kids đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn từ các bậc phụ huynh trong thời điểm này.

golki1

Ngoài việc xây dựng cho trẻ những thói quen sinh hoạt tốt như rửa tay chân sạch sẽ, ăn uống hợp vệ sinh, uống nhiều nước,.. thì chăm sóc hệ miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ là điều không thể bỏ qua.

Sức đề kháng được tạo ra từ hệ miễn dịch, vì vậy chăm sóc hệ miễn dịch là điều vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho trẻ. Cơ thể là một bộ máy hoàn hảo chống lại các loại vi khuẩn, virus xâm nhập, chính vì vậy chăm sóc cơ thể cẩn thận, nhất là hệ miễn dịch chính là "tấm lá chắn" mạnh mẽ nhất, bảo vệ trẻ suốt những ngày hè.

Hệ miễn dịch được cấu thành từ mạng lưới các tế bào đặc biệt, protein, mô và các cơ quan trong cơ thể bao gồm hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ bạch huyết, tủy xương và da. Dựa trên những nguyên lý này, liệu pháp Golki Kids tác động vào các vùng cơ, da, xương và hệ bạch huyết trên cơ thể thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng; chăm sóc màng xương kích thích tạo máu mới, lưu thông tuần hoàn máu giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

Bên cạnh đó liệu pháp Golki dựa vào đặc tính của xương để kích thích tấm sụn bọc đầu xương giúp làm giãn xương, mở khớp, giải phóng cơ tạo điều kiện thuận lợi cho xương phát triển cân bằng mà không bị gò bó, từ đó kết hợp với chế độ dinh dưỡng chiều cao của trẻ sẽ đạt tới mức tối đa.

golki2

Do học tập quá căng thẳng hay thói quen thích những trò chơi ở trạng thái tĩnh như đọc sách, chơi game hoặc không gian sống quá chật hẹp không thuận tiện cho việc luyện tập cơ thể. Trẻ ít vận động, luyện tập khiến cơ bị co cứng, ngại vận động. Không hoạt động cơ thể nhiều, nhu cầu ăn uống cũng từ đó giảm sút, trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng phát triển kém hơn các bạn cùng lứa tuổi. 

Bên cạnh đó ngồi học không đúng cách cũng khiến trẻ gặp phải các bệnh lý về xương như cột sống bị cong vẹo, lưng gù cổ rụt, bụng phình ra phía trước,.. Kèm theo những biểu hiện như mất tập trung trong học tập, hay quên, thiếu tự tin và thiếu chủ động. 

Thấu hiểu được điều đó, với kinh nghiệm hơn 40 năm, là sự kết hợp giữa bàn tay nghệ nhân với liệu pháp Golki cổ truyền Hàn Quốc, liệu pháp Golki Kids chính là giải pháp giúp cho bé cân chỉnh vóc dàng, phát triển toàn diện với chiều cao tối đa!

golki3

GOLKI KIDS – GIẢI PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN CHO TRẺ TỪ CHUYÊN GIA

- Phát triển chiều cao nhờ tác động vào màng xương giúp tăng canxi tự nhiên - Phòng và hỗ trợ điều trị còi xương, suy dinh dưỡng, cải thiện hệ tiêu hóa - Giúp xương và răng phát triển chắc khỏe, chăm sóc màng xương kích thích tạo máu mới, lưu thông tuần hoàn máu cho da hồng hào - Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu lên não cải thiện trí nhớ, trí tuệ tinh thông - Giải phóng cơ, mở khớp giúp giảm tình trạng cơ bị bó, chèn ép mạch máu cản trở phát triển chiều cao - Dịch chuyển vùng xương bị lệch về đúng vị trí, cải thiện tình trạng mất cân đối, định hình vóc dáng cho trẻ - Lưu dẫn hệ bạch huyết đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ phát triển khỏe mạnh.

golki4

Tìm hiểu thêm về Golki Kids và đăng ký dùng thử chỉ với 290.000vnd tại đây nhé!

-----

YAKSON BEAUTY - ĐẸP TỰ NHIÊN, NGỜI KHÍ CHẤT

Theo:  khoevadep.com.vn copy link