Bí quyết diện đồ đen toàn tập không lo bị dừ lại cực kỳ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Bạn vẫn đủ nổi bật để thu hút mọi ánh nhìn, giúp hội quý cô sành mốt ghi điểm với gu thời trang đầy tinh tế.

Khi diện outfit all black, nhiều người lo sợ vẻ ngoài bị cộng thêm tuổi và cứng nhắc. Tuy nhiên có không ít cách để biến khuyết điểm này của màu đen trở thành ưu điểm và giúp người mặc thêm sang chảnh hơn. Giữa những xu hướng thời trang hào nhoáng và lộng lẫy thì các outfit all black vẫn chiếm trọn cảm tình của hội tín đồ nhờ vẻ ngoài sang trọng. Dưới đây là một vài gợi ý từ các cô nàng sành điệu để chị em tham khảo. 

Empty

Mỗi lần lựa chọn diện màu đen là một cơ hội để nàng thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của bản thân. Trang phục tone đen khong chỉ toát lên sự sang trọng, lôi cuốn mà còn phảng phất nét gợi cảm, quyến rũ. Bí quyết phối đồ của người đẹp nước Đức là chọn các sản phẩm cut out nhẹ nhàng và mix match theo style giấu quần để hack dáng hơn. 

Empty

Phái nữ hiện đại rất thích mặc suit theo phong cách menswear với áo blazer boyfriend đệm cầu vai và quần âu ống suông. Chiếc thắt lưng da corset thắt nơ màu nâu có tác dụng nhấn eo hack dáng và phóng khoáng hơn. Các món phụ kiện như boots lông và túi xách da oversized sẽ giúp người mặc hoàn thiện trọn vẹn outfit.

Empty

All black gồm áo len cổ lọ, chân váy ngắn xếp ly và mũ nồi để xây dựng hình ảnh đầy dễ thương và trong trẻo giống ulzzang người Hàn - Elfin. Bạn đừng quên sơ vin và cố định trang phục bằng chiếc thắt lưng da mặt khóa kim loại.

Empty

Cô nàng này mix đồ đơn giản với áo thun, chân váy ngắn và áo khoác ngoài dáng dài nhưng cũng đủ để khiến bản thân trở nên nổi bật, hút mắt hơn hẳn, bởi chất liệu vải da vốn mang vẻ sang xịn và đầy đẳng cấp.

Empty

Cũng có nhiều người chọn các thiết kế đơn sắc tối giản để tỏa sáng. Váy ống dáng dài có phom dáng gọn gàng nên có thể dễ dàng mix bên trong cùng các loại áo khoác như áo măng tô, áo blazer để tăng hiệu quả giữ ấm. 

Empty

Cô nàng này diện áo len màu đỏ với áo khoác măng tô dáng dài, quần âu ống suông rộng và ankle boots mũi vuông để thả dáng xuống phố. Với outfit này, bạn nên lưu ý chọn mẫu áo mặc bên trong có chất vải cứng cáp.

Empty

Áo thun ôm sát, khoác ngoài crop top cùng quần ống suông hack chiều cao siêu đỉnh. Mái tóc màu vàng hoe để xõa càng tôn nước da trắng và nhan sắc xinh đẹp mặn mà. 

Empty

Đơn giản những khiến người khác phải trầm trồ với set đồ all black "từ đầu đến chân". Chiếc quần tất màu đỏ hot trend kết hợp cùng mũ nồi cổ điển, khăn quàng len bản nhỏ và giày loafer là những item giúp Linda ghi điểm trẻ trung, cá tính.

All black có công năng che khuyết điểm tốt, dễ dàng mix match và luôn phù hợp để chưng diện mọi lúc mọi nơi. Sắc đen luôn là một tone màu hoàn hảo để thể hiện tinh thần tối giản. Bạn vẫn đủ nổi bật để thu hút mọi ánh nhìn, giúp hội quý cô sành mốt ghi điểm với gu thời trang đầy tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link