Huyền Baby chỉ cao 1m57 nhưng luôn có loạt mẹo hack dáng kéo chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Huyền Baby cũng tỏa sáng với phong cách thời trang đầy quyến rũ và sang chảnh.

Huyền Baby đang là một trong những mỹ nhân nổi bật của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Cô nàng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, xinh đẹp. Mỗi khung hình của cô đều toát lên sự sang chảnh ngút ngàn. Ngoài đời, Huyền Baby cũng tỏa sáng với phong cách thời trang đầy quyến rũ và sang chảnh.

Huyền Baby sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, đó là khoảng 1m57 nhưng cô luôn biết cách hack dáng. Những món đồ Huyền Baby chọn diện không chỉ mang đến cho chị đẹp vẻ ngoài long lanh, nổi bật mà còn giúp tôn dáng hiệu quả. Dưới đây là 4 món thời trang giúp Huyền Baby ăn gian chiều cao. 

Áo lửng

Áo dáng lửng là món thời trang luôn có trong tủ đồ của các quý cô sành điệu, vừa sang chảnh vừa hack dáng. Để mẫu áo này còn có sự nổi bật và trẻ trung. Huyền Baby thường kết hợp áo lửng với quần ống rộng cạp cao. Nhờ vậy, Huyền Baby có được bộ trang phục rất cá tính, phóng khoáng. Công thức áo lửng và quần ống rộng cạp cao còn cho hiệu quả kéo chân dài, giúp trông cao ráo hơn. 

Empty

Váy ngắn nhấn eo

Váy nữ tính, ngọt ngào là món đồ giúp cô nàng luôn nổi bật với vẻ ngoài long lanh, yêu kiều. Các thiết kế váy Huyền Baby chọn diện thường có phom dáng ngắn và được tô điểm đường nhấn eo. Phiên bản váy này luôn hiệu quả trong việc "hack" dáng, đường nhấn eo sẽ giúp tổng thể thêm cao ráo, đồng thời làm nổi bật vòng eo thon. Váy ngắn nhấn eo rất trẻ trung và phù hợp với mùa lễ Tết, chị em nên bổ sung cho tủ đồ.  

Empty

Chân váy ngắn

Huyền Baby ưu tiên chân váy ngắn hơn. Ưu điểm của chân váy ngắn chính là sự trẻ trung và ngọt ngào. Bên cạnh đó, chân váy ngắn còn giúp tôn dáng. Đặc biệt cô chọn đồ đồng bộ mang tông màu tươi tắn hoặc gắn nơ ngọt ngào. Diện các set chân váy đồng bộ, thiết kế điệu đà, Huyền Baby toát lên vẻ sang chảnh đúng chất "quý cô nhà giàu". Mỹ nhân "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" không quên tô điểm các món phụ kiện nột bật. 

Empty

Váy dài xẻ tà

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Huyền Baby vẫn chinh phục xuất sắc những thiết kế đầm dài thướt tha nhờ khéo chọn đường xẻ tài. Kiểu váy này sẽ tạo hiệu ứng chân dài và thanh thoát hơn.

Empty

Cô cũng chọn các mẫu giày cao gót độn đế với váy dài. Đây là tuyệt chiêu cho hiệu quả "ăn gian" chiều cao tối ưu. Khi diện đầm dáng dài, xẻ tà, Huyền Baby thường chọn kiểu tóc xõa dài, trang điểm sắc sảo để thêm vẻ sang chảnh hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link