Bí quyết giảm cân bằng mật ong cực nhanh và an toàn

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng như mật ong là một trong những cách giúp các bạn tăng cân một cách hiệu thì một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay lại chính là mật ong – nguồn nguyên liệu mà không ai có thể ngờ đến.

Cách 1: Cách giảm cân với mật ong chanh

Có lẽ công thức giảm cân với mật ong chanh bạn đã nghe được mách rất nhiều rồi và có thể bạn cũng đã thử áp dụng nhưng lại không thấy hiệu quả. Nhưng trên thực tế, thì bạn đã làm theo đúng cách được hướng dẫn để giảm cân với chanh mật ong chưa. Không chỉ là uống đâu, bạn còn cần tuân thủ từ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập nữa thì mới phát huy tốt nhất hiệu quả của thức uống này được chứ.

4giam-can-voi-mat-ong-1-phunutoadayvn-0910

Nguyên liệu

¼ quả chanh

1 muỗng mật ong

1 cốc nước ấm

Thực hiện

Buổi sáng: Pha nguyên liệu trên với 1 cốc nước ấm khoảng 35 độ C và uống trước bữa sáng. Tức là sau khi ngủ dậy và bạn vừa súc miệng xong. Sau đó mới đi đánh răng, rửa mặt, ăn sáng nhé

Buổi tối: Bạn cũng pha như buổi sáng kia nhưng uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Tuy nhiên nếu bạn ngủ muộn thì bạn nên uống vào lúc 22h – 23h là tốt nhất.

Cách 2: Cách giảm mỡ bụng với mật ong

Mật ong khá quen thuộc, là nguyên liệu dễ tìm kiếm nên bạn có thể sử dụng làm nguyên liệu giảm mỡ bụng và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Để có hiệu quả cao, bạn hãy thử áp dụng cách giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà bằng mật ong sau đây:

Empty

Nguyên liệu

3 muỗng mật ong nguyên chất

1 ly nước ấm.

Cách thực hiện

Cho mật ong vào ly nước ấm, dùng muỗng khuấy đều tay để mật ong tan hoàn toàn. Dùng hỗn hợp này, uống trực tiếp vào buổi tối ngay sau khi vừa ăn no, vừa có tác dụng giảm mỡ bụng vừa giúp bạn dễ tiêu, ngủ ngon giấc hơn. Tuyệt đối không nên dùng mật ong uống vào lúc đói, dạ dày trống rỗng bởi chúng có thể làm bạn bị đau bụng, viêm dạ dày, tiêu chảy,…

Cách 3: Cách giảm cân với mật ong và nước ấm, gừng

Rất đơn giản để bạn có một công thức giảm cân hiệu quả mà an toàn.

Empty

Nguyên liệu

Mật ong

1 miếng gừng tươi nhỏ

Nước lọc sạch

Thực hiện

Thái sợi gừng cho vào nước lọc sạch đun sôi để nguội đến khoảng còn 30 độ C. Sau đó cho 1 thìa mật ong nguyên chất vào khuấy đều.

Nên uống trước khi đi ngủ 30 phút đến 1 tiếng sẽ giúp đốt chấy mỡ bụng và giúp bạn có giấc ngủ ngon - sâu hơn.

Để cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả nhất bạn cần tạo cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh và khoa học như:

Tập thể dục thường xuyên.

Hạn chế các chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá .

Hạn chế ăn vặt, ăn thức ăn nhanh .

Hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều chất béo.

Lưu ý

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link