Bí quyết giúp bạn 'tấn công' người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ai đó biết rằng bạn có tình cảm với họ, họ sẽ không để cảm xúc của họ về phía bạn, họ sẽ nhân cơ hội này lợi dụng bạn mặc dù bạn biết rõ điều đó. Thế nên trong gian tiếp cận, đừng quá nhiệt tình.

1. Đừng trở thành người khác mà hãy là chính mình

Thông thường khi chúng ta thích một người nào đó thì chúng ta làm mọi cách để gây ấn tượng, nhưng bạn đừng khờ khảo hoặc khác biệt so với con người thật của chính mình. Đừng gây ấn tượng với đối phương bằng việc làm những hành động, lời nói ngốc nghếch. Vậy nên đừng trở thành người khác mà hãy luôn là chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Không phải lúc nào cũng có mặt

Nếu một ai đó biết rằng bạn có tình cảm với họ, họ sẽ không để cảm xúc của họ về phía bạn, họ sẽ nhân cơ hội này lợi dụng bạn mặc dù bạn biết rõ điều đó. Thế nên trong gian tiếp cận, đừng quá nhiệt tình. Hãy biết lúc nào cần hời hợt, lúc nào cần cuồng nhiệt.

3. Cho đối phương thấy những điều mà bạn không thích ở họ

Khi bạn thích một người, bạn sẽ nhìn thấy ở họ hoàn toàn là sự hoàn hảo, thế những hay khôn khéo nhìn ra đâu chính là khuyết điểm của đây phương khiến bạn khó chịu. Tập trung vào khuyết điểm đó sẽ giúp cho bạn bớt cuồng nhiệt họ, thay vào đó khiến đối phương phải chú ý đến bạn và vô hình dung bạn dễ dàng chinh phục hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đừng chờ đợi

Chờ đợi và mơ ước không giúp bạn có được thứ mà mình muốn. Thực tế thì nếu như bạn suốt ngày dành tình cảm của mình cho người không quan tâm đến nó thì người tổn thương đó chính là bạn. Hãy gỡ bỏ 'miếng băng dính' và bắt đầu bước tiếp. Nó không chỉ là điểm mạnh để thu hút đối phương mà còn làm bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link