Bí quyết giúp nàng Triệu Mẫn của "Ỷ Thiên đồ long ký" dù gần 50 tuổi vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ

08:54, Thứ ba 01/11/2022

( PHUNUTODAY ) - Khán giả cũng phải gật gù công nhận dù đã U50 song, "Triệu Mẫn" vẫn giữ được nét đẹp theo thời gian.

Giả Tịnh Văn đã là một cái tên không quá xa lạ đối với người hâm mộ. Cô để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký ra mắt vào năm 2003. Dù giờ đây đã chuẩn bị bước sang tuổi 50 và làm mẹ của 3 con, song không thể phủ nhận Tịnh Văn vẫn phải khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc của mình. 

Empty

1. Uống nước ấm

Cô hạn chế uống đồ có cồn mà thay vào đó là nước ấm. Mỗi khi ra đường cô thường mang theo 1 bình nước ấm, thói quen này đã theo cô hơn 10 năm nay. Theo nữ minh tinh, uống nước ấm vừa giúp đào thải độc tố lại giảm căng thẳng và hỗ trợ tiêu hóa. Thời điểm tốt nhất để uống nước ấm là vào sáng sớm khi thức dậy. 

2. Mỗi ngày tập 4 buổi 

Dù bận rộn nữ diễn viên vẫn dành thời gian để chăm chỉ tập thể thao. Mỗi tuần Giả Tịnh Văn dành 4 buổi để đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ thể với các bài tập yoga, pilates rồi đến khiêu vũ và các môn thể thao khác. Mỗi buổi, cô chọn các bài tập đơn giản sau đó sẽ nâng cao dần và tùy vào sức chịu đựng của cơ thể.

Empty

3. Chăm dưỡng mắt

Giả Tịnh Văn luôn ý thức được việc bảo vệ nó. Ngoài việc chăm dưỡng nhãn cầu để bảo vệ đôi mắt sáng khỏe thì nàng "Triệu Mẫn" cũng chăm bôi dưỡng vùng da mắt. Cô thường dùng nước muối và nhỏ mắt để chăm sóc nhãn cầu và massage để tránh bị mỏi mắt. 

Đôi mắt chính là điểm trên gương mặt báo hiệu tuổi tác của bạn. Đó là lý do mà Tịnh Văn rất chăm chút "cửa sổ tâm hồn" này. 

Empty

4. Không ăn đồ lạnh

 

Giả Tịnh Văn luôn hạn chế các thực phẩm sống và lạnh, vì theo cô có những đồ ăn sẽ bị suy giảm giá trị dinh dưỡng nếu ở nhiệt độ cao. Để bảo vệ làn da thật tốt và chống lão hóa, nữ diễn viên còn dùng thêm quả chà là đỏ mỗi ngày. Nó không những mang lại làn da đẹp, mắt sáng mà còn tràn đầy năng lượng. 

5. Chế độ ăn khoa học

Nhiều người cho rằng ăn rau để giảm cân, tuy nhiên về lâu dài sẽ khiến cho cơ thể bị rối loạn nội tiết tố và kinh nguyệt không đều. Đó là lý do mà Giả Tịnh Văn luôn xây dựng một thực đơn cân bằng đủ các nhóm chất. Nguyên tắc của nữ diễn viên là ăn theo thứ tự các món canh, sau đó đến rau, cá và thịt, cuối cùng là tinh bột. Cách ăn này giúp cô duy trì được vóc dáng thanh mảnh, đặc biệt là còn tác động không nhỏ đến sức khỏe cũng như làn da. Chị em cũng nên chú ý nhé. 

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh